Người Phụ nữ bị chồng " giết chết " trên con tàu du lịch Princess Cruises đi Alaska

Ngày:01/08/2017  
Zcomity (01-08-2017): Gia đình của cô Kristy Manzanares, người được tìm thấy đã chết trên tàu du lịch đi Alaska vào hôm Thứ ba đã làm dấy lên một cuộc điều tra của FBI về cái chết "đáng ngờ" của cô. Cảnh sát đã bắt được người chồng của Kristy, là Kenneth Manzanares.

" đó là một cô gái triển vọng và tràng đầy sức sống" Kasey Hunt chị em họ của Kristy nói với tạp chí People magazine, "Cô ấy là người tuyệt vời với tất cả mọi người, cô ấy thật tuyệt vời."

Miranda Barnard, đại diện cho gia đình, cho biết trong một bản tuyên bố cho Tribune Salt Lake, rằng gia đình Kristy rất đau lòng sau vụ việc.

"Chúng tôi đang đau sót bởi sự mất mát của Kristy," gia đình cô nói trong một tuyên bố. "Cô ấy là ánh sáng của cuộc sống của chúng tôi - một người mẹ tận tâm, con gái, chị gái, và một người bạn. Kristy được dẫn dắt bằng tấm lòng của cô ấy và chúng tôi lấy cảm hứng từ di sản của sự tử tế và sự lạc quan mà cô đã truyền đạt cho con mình. "

Kristy đang kỷ niệm ngày cưới thứ 18 của mình với chồng và ba cô con gái tuổi teen trên tàu. Theo lời khai của một nhân chứng nói với an ninh trước khi chồng cô bị bắt giữ, khi anh ta vào cabin của đôi vợ chồng, nhân chứng đã nhìn thấy Kristy trên người dính đầy máu nằm trên sàn nhà, Chồng cô là Kenneth lúc này cũng đang ở trong cabin với cánh tay và quần áo dính máu.

Khi nhân chứng hỏi chồng Kristy điều gì đã xảy ra, chồng của Kristy trả lời, "Cô ấy không chịu ngừng cười tôi." (“She would not stop laughing at me.”)
Ảnh: cô Kristy
Các nhân chứng cũng cho biết Kenneth đã cố gắng kéo cơ thể của vợ của mình trên ban công của tàu nhưng đã bị gián đoạn bởi một nhân viên an ninh đến hiện trường một vài phút sau đó.

Theo các tài liệu của toà án, Kristy đã bị "vết thương nghiêm trọng ở đầu và máu đã lan rộng khắp phòng ", các phương tiện truyền thông cho biết. Một nhân chứng khác, được xác định là Jen Larson, nói rằng cô nghe thấy tiếng con gái của Manzanares la hét sau vụ việc.

Theo tạp chí People, "nhân chứng Larson thực sự sợ hãi", Larson nhớ lại tiếng la của bé gái. "Cô ấy nói, 'Tôi chỉ muốn đi xem mẹ tôi thôi! Tôi chỉ muốn nhìn thấy mẹ tôi! chuyện gì đang xảy ra? "

Kenneth, người vẫn bị cảnh sát giam giữ, phải đối mặt với mức án tối đa là ở tù hoặc tử hình và phạt tối đa 250.000 USD nếu bị kết tội. Một buổi điều trần sơ khởi trong trường hợp đã được lên kế hoạch cho ngày 10 tháng 8 sắp tới.

Princess Cruises nói trong một tuyên bố:  "xin gửi những suy nghĩ và lời cầu nguyện của chúng tôi đến với gia đình và tất cả những ai bị ảnh hưởng bởi sự kiện bi thảm này. Kể từ sau vụ việc, đội an ninh của chúng tôi đã phối hợp với FBI và các cơ quan chính quyền địa phương.
Tàu đã được cập cảng tại Juneau, thủ phủ của Alaska vào sáng thứ Tư sau khi vụ việc xảy ra. Princess Cruises đã chở 3.400 hành khách và 1.100 thủy thủ đoàn từ Seattle cho một chuyến đi kéo dài cả tuần.



Nguyễn Thế Anh