Hình ảnh để đưa vào một bài viết như thế nào là tốt cho Trang Web của bạn

Ngày:25/08/2017  
Bạn có thể sử dụng bao nhiêu hình ảnh trong một bài viết trên trang Web tùy ý. Nhưng tôi khuyên bạn chỉ nên đưa hình ảnh vào một cách miễn cưỡng khi được cho là cần thiết để dễ dàng minh họa tốt cho bài văn của bạn, càng ít hình ảnh càng tốt đối với dân SEO đang cố gắng vươn xa cho trang web của mình lên top google, Tại sao lại như vậy?.

Điều này được hiểu từ một khía cạnh đơn giản đối với những người có chút am hiểu về công nghệ thông tin. Đối với một tấm ảnh sẽ có dung lượng hàng trăm Kb thậm chí nhiều hơn một Mb đối với những hình ảnh rõ đẹp, nghĩa là nó nặng gấp trăm lần so với các Ký tự Text trong bài viết chỉ vài chục kb. tất cả chúng ta điều biết cái mà Bác Google gọi là Trải nghiệm người dùng (ám chỉ một trang Web có tốc độ load trang nhanh hoặc chậm), trải nghiệm người dùng tốt tất nhiên sẽ tốt cho các công cụ tìm kiếm dễ dàng thăng tiến thứ hạng tìm ra bài viết của bạn và ngược lại khi trải nghiệm người dùng kém (Trang load quá chậm mấy nhiều giây để phản hồi từ máy chủ) sẽ dễ dàng bị Google loại về phía sau.

Lời kết: bạn nên hạn chế đưa ảnh vào bài viết nếu nó không cần thiết, trường hợp cần diễn đạt thì bạn hãy sử dụng các ứng dụng như Photoshop để thu nhỏ kích thướt của Hình ảnh lại và up lên trang trang. 

Bài đóng góp ý kiến này đến đây xin kết thúc. Mọi chi tiết thắt mắt các bạn có thể gởi eMail về địa chỉ : theanhwdr@gmail.com hoạc để lại comment bên dưới để được giúp đỡ. Xin cảm ơn và chúc các bạn một ngày làm việc thú vị.