Drone bắn tỉa, loại Vũ khí vô nhân tính đáng sợ đang ngày càng nhân rộng

Ngày:17/08/2017  
Zcomity (17-08-2017): Một chiếc máy bay  ma quỷ  không người lái bé nhỏ di chuyển quanh những người hâm mộ bằng động cơ nén turbo trên chiến trường, tìm kiếm và hạ gục mục tiêu bằng một loại súng đẩy đầu đạn bằng lực điện từ. chúng được gọi là Máy bay bắn tỉa không người lái (Drone bắn tỉa).

Israel là quốc gia chế tạo Drone do thám đầu tiên trên thế giới sau đó được các nhà thầu quốc phòng Mỹ phát triển các phiên bản do thám tàng hình, chúng có khả năng bay xa và liên tục hoạt động trên không với thời lượng lên đến hơn 25 giờ, điều khiển chúng thông qua vệ tinh, từng được chứng minh là rất hiệu quả trên chiến trường Trung Đông, những thiết bị không người lái này có khả năng bắn ra các hỏa tiễn chết người để tiêu diệt khủng bố Al Qaeda , Taliban và Hồi giào ISIS. 

Giờ đây, một phân mẫu mới của dòng vũ khí này là Drone bắn tỉa với khả năng bay lơ lửng mang theo một khẩu súng trường bắn tỉa trong không trung nhắm mục tiêu thông qua người điều khiển từ xa và quyết định nhả đạn. Khi gặp phải điều kiện bất lợi hay thiệt hại nghiêm trọng cho bất kỳ hệ thống nào trên thân nó sẽ tự động tự phá huỷ, một lượng thuốc nổ được thiết lập có chủ đích nhằm tăng thiệt hại bằng cách văng ra các mảnh vỡ (đặc biệt là mảnh vỡ từ cánh quạt) vào kẻ thù gần đó.

Bạn sẽ không thực sự nhìn thấy nó ở khoảng cách 2-3 dặm, và bạn sẽ không thực sự nghe tiếng động từ nó. Mối đe dọa nhỏ bé này thể hiện sự tiên tiến trong  lĩnh vực phi nhân tính của con người đối với con người.

Một mẫu Drone bắn tỉa tiên tiến 
Cơn ác mộng đã đến khi một nhà thầu Quốc phòng Mỹ Duke Robotics đã cho ra đời một phiên bản đầy đủ gọi là Drone bắn tỉa TIKAD, chúng đã dược xuất khẩu sang Israel và được gủi tới Tòa Bạch Ốc để xem xét cho những hợp đồng béo bở trong tương lai gần, công nghệ kiểu này cũng đang gây tranh cải khi có ý kiến nghi ngờ về khả năng lạm dụng vi phạm nhân quyền. Đặc biệt là khi bọn khủng bố sẽ bắt trước một mẫu tương tự cho các mục đích khủng bố chết người.

Nguyễn Hoàng Thế Anh