Conan O'Brien khen Phụ nữ Israel rất xinh đẹp

Ngày:28/08/2017  
Diễn viên phim hài người Mỹ Conan O'Brien hiện đang có mặt ở Israel để thực hiện cảnh quay trong tác phẩm Conan Without Borders. Trong chuyến đi của mình, anh ấy sẽ đi du lịch khắp đất nước của người Do Thái. Cho đến nay, nhiều người Israel đã nhìn thấy anh ta ở Tel Aviv.

Conan O'Brien một nhà tổ chức đạo diễn Show truyền hình đêm khuya Late-night đã tới Israel hôm thứ Năm để ghi hình một phiên bản Conan Without Borders đặc biệt. Trong suốt chuyến đi kéo dài một tuần của mình, O'Brien sẽ đi du lịch khắp đất nước. Ông nói với các fan hâm mộ của mình trong một tin nhắn video rằng chắc chắn ông sẽ đến thăm Jerusalem và Bethlehem.
Diễn viên phim hài người Mỹ Conan O'Brien 
Trong một video được đăng trên Facebook hôm thứ bảy, Dạo diễn phim hài người Mỹ nói rằng ông rất thích ăn shakshuka, một món ăn sáng phổ biến ở Israel được làm bằng trứng tráo trong nước sốt cà chua. "Bạn có thể lấy cho mình một ít shakshuka", O'Brien nói từ cảng Jaffa. "Và thưởng thức nó ngay hôm nay." Anh cũng đã nói với các fan hôm mộ của mình rằng " Ở Israel tất cả những người đàn ông đều rất dũng cảm và tất cả những phụ nữ đều rất xinh đẹp".

Trong khi ở Tel Aviv, O'Brien tình cờ gặp Miki Fromchenko, một người Israel đang trên đường tìm bạn bè uống cà phê. Sau đó Fromchenko đăng trên Facebook của mình rằng, khi anh ta rời khỏi căn hộ của mình với một chiếc áo cũ kỹ trên người bị thủng lỗ, và nghĩ rằng chẳng ai chú ý đến nó. Tuy nhiên, anh ta cuối cùng đã gặp phải Đạo diễn O'Brien, người cảm thấy thích thú chiếc áo của Fromchenko đến nỗi cả hai đã đổi áo cho nhau.




Zcomity Team.