Cậu bé 2 tuổi bị Heo mẹ Nhai đầu sau khi bò vào chuồng Lợn

Ngày:04/08/2017  

Đứa bé bò vào chuồng lợn

Uviet (04-08-2017): Vụ việc đáng tiếc xảy ra khi một bé trai ở Trung Quốc đã bị giết và ăn thịt một phần cơ thể bởi một con lợn Cái, sau khi bé vô tư bò vào chuồng của nó. Trong khi phụ huynh chỉ vừa quay lưng đi. Bé Wei Tsao, 2 tuồi được biết đến với một cái tên trìu mến là Keke, đang chơi trong khu vườn nhà của gia đình ở tỉnh Jiangsu, miền Đông Trung Quốc, thì bi kịch đã xảy đến.

Cậu bé đã bỏ lại các món đồ chơi của mình rồi bò vào chuồng một con heo mẹ to lớn đang bảo vệ (các heo con sơ sinh ), nó đã tấn công và " nhai đầu " dẫn đến cái chết của bé trai.

Nghe tiếng thét của con mình, bố mẹ cậu bé chạy đến nhưng đã quá muộn

Người Cha tên là Sun Tsai, 25 tuổi, cho biết: " Khi đó chúng tôi đã bật khóc khi nghe những tiếng la hét.
khi chúng tôi chạy ra thì nhìn thấy con Heo cách đó khoảng 80 mét đang nhai ngấu nghiến chiếc đầu của Keke. Những người dân trong làng gần đó đã chạy đến nơi, họ bắt con heo và buộc nó vào cây trước khi rọc bụng giết chết nó. Bên trong bụng con heo người ta đã tìm thấy các mảnh vỡ của sọ đầu và tóc của bé Keke, đây là những bằng chứng cho các nhà chức trách địa phương xác định con heo đã giết chết đứa bé.
heo cái
Ảnh: Heo đang bị dân làng mổ bụng để tìm tang chứng 
Trưởng làng Cheng Yuan, 62 tuổi, nói: "Đây là một bi kịch khủng khiếp. Chúng tôi đã phải cắt để mở bụng con heo tìm tang chứng, đây không phải là một hành động trả thù, nhưng để chứng minh cho chính quyền rằng nó đã thực sự giết chết và ăn thịt bé Keke.

Xem thêm: Rắn liu điu có 4 chận cực độc?

Một phát ngôn viên của cảnh sát nói: "Heo nái là những sinh vật ngoan ngoãn, nhưng khi chúng mang thai và đẻ ra heo sơ sinh, chúng sẽ trở nên hung hãn với bất cứ ai được xem là mối đe dọa trong một nổ lực bảo vệ những heo con. Chúng tôi kêu gọi các nông dân hãy giữ kỹ gia súc của họ trong chuồng.
heo cái
Ảnh: dân làng đến chia buồn cùng gia đình bé Kaka 

Nguyễn Thế Anh.