2 Bố con đang Tắm nắng bị máy bay đâm chết trên bãi biển Caparica - Bồ Đào Nha

Ngày:03/08/2017  
LISBON, Bồ Đào Nha - Một chiếc máy bay hạng nhẹ hạ cánh khẩn cấp trên một bãi biển gần Lisbon vào chiều hôm thứ Tư đã vô tình giết chết một người đàn ông 56 tuổi và một cô gái 8 tuổi đang tắm nắng. Hàng trăm người đang tắm nắng trên bãi biển nổi tiếng tại Caparica, 20 dặm về phía nam của thành phố Lisbon, và các nhân chứng cho biết nhiều người đã chạy xuống biển để tránh chiếc máy bay này khi nó lao xuống.

Cơ quan Hàng hải Bồ Đào Nha cho biết người đàn ông và cô gái đã chết trên bãi biển. Các quan chức cho biết không có người nào khác bị thương.
Các nhân chứng cho biết đó là một chiếc máy bay nhỏ có thể là một chiếc Cessna, chở hai người dường như nó gặp trục trặc và lắc lư khi nó chuối xuống những người đang tắm nắng đã chạy tán loạn, khiến nỗi sợ lan truyền trên khắm bãi biển.

hình ảnh trên đài truyền hình Bồ Đào Nha cho thấy chiếc máy bay dường như có một cánh bên trái bị hư hỏng một phần, nó trông thấp hơn cánh bên phải,. Các viên chức cho biết tai nạn xảy ra lúc 4:50 chiều. Cô gái 8 tuổi đã chết cùng người cha. Những người thoát nạn nói với các kênh truyền hình địa phương. Chiếc máy bay đã băng qua chân đang choàng khăn tắm của nạn nhân, không có ai khác được cho là bị thương. Các thi thể nằm trên bãi cát khi cảnh sát phoang tỏa khu vực.

Hai người ở trên máy bay gây tai nạn không bị thương và đang bị cảnh sát điều tra.


Zcomity Team