Trung Quốc bắn Hỏa tiễn hàng loạt giết chết 158 binh sĩ Ấn Độ là tin giả

Ngày:19/07/2017  
Nguồn tin chưa được kiểm chứng được giới truyền thông giả mạo Trung Quốc loan báo cho biết đã có Ít nhất 158 lính Ấn Độ đã thiệt mạng hôm thứ hai khi Trung Quốc bắn nhiều rocket vào các tuyến biên giới Ấn Độ.

Ấn Độ hôm thứ Hai đã bác bỏ các báo cáo của giới truyền thông Trung Quốc về việc quân đội Trung Quốc giết chết 158 binh sĩ Ấn Độ và bắn rocket qua biên giới Sikkim.
Căng thẳng leo thang sau khi Trung Quốc được cho là đang nỗ lực gầy dựng một nền chính trị siết chặt hơn và tăng cường vũ trang.
Ảnh:  Các Binh sĩ Ấn Độ
Trong một đoạn Video dài 2 phút được phát sóng trên Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc cho thấy những người lính tấn công 'vị trí đối phương' bằng cách sử dụng các khẩu phóng rocket, súng máy và súng cối.
Xem Video:

Người phát ngôn chính thức của Bộ Ngoại giao Minsiter Gopal Baglay nói: "Những báo cáo như vậy là hoàn toàn không có cơ sở, độc hại và tinh quái, và thiếu ý thức của giới truyền thông Trung Quốc.

Việc Trung Quốc là Quốc gia mà phần lớn họ kiếm lợi nhuận từ các mặt hàng giả như Trang sức, đồng hồ, Điện thoại giả, tiền giả...v.v. hầu như mọi thứ đều giả, nên không gây ngạc nhiên khi đây cũng là nguồn tin giả mạo.  Trường hợp nếu Trung Quốc tấn công vào một cường quốc mạnh mẽ về quân sự cũng như nhân lực như Ấn độ trong lúc này không phải là điều khôn ngoan, thậm chí Trung Quốc có thể sẽ lãnh hậu quả năng nề với các phi đạn siêu thanh Bramos của Ấn.

Nguyễn Thế Anh
www.Zcomity.com

Nhấn nút " Like " hoặc " Share " bên dưới bài viết là ủng hộ nhóm chúng tôi cung cấp nhiều thông tin hơn.