Tin thế giới - Phần lớn người Mỹ cho rằng Tổng Thống Donald Trump lạm dụng quyền lực

Ngày:24/07/2017  
Zcomity (23-07-2017): Tỷ lệ không đồng tình các việc làm của ông trung đã tăng lên 10 điểm trong bảng xếp hạng  "không chấp nhận ông Trump làm tổng thống"  kể từ tháng 3, khi 44 % những người được hỏi đã trả lời không đồng tình với cách thức làm việc của ông Trump.

Con số này dường như không thay đổi tương kể từ lần xếp hạng hồi tháng 4 cũng tương tự như thế, tỷ lệ cho thấy rằng có 40% ủng hộ và 56% không đồng tình. Tuy nhiên, cuộc khảo sát đó cho thấy sự tín nhiệm ông Trump đã suy giảm, chứ không tăng, điều này thể hiện sự bất lợi đối với Tổng thống đã tăng 8 điểm kể từ hồi tháng 3.

Bốn cuộc khảo sát đánh giá đã được công bố hôm thứ Năm gồm: Đại học Quinnipiac, Đại học USA Today / Suffolk, Tạp chí Rasmussen, và Gallup. Đây không phải là tin tốt. Tuy nhiên, Phần lớn các cử tri vẫn nghĩ rằng ông Trump có một số đặc điểm không mong muốn của một nhà lãnh đạo. 

Ngoài ra, 64% cử tri trong cuộc thăm dò cho biết họ tin rằng "các cuộc điều tra sự liên quan của tin tặc Nga vào cuộc bầu cử Tổng thống " đang "làm tổn thương đất nước". 
Ảnh: Tổng Thống Mỹ Donald Trump 
Một cuộc thăm dò mới cho thấy hầu hết cử tri đang ngày càng chán nản với các cáo buộc có sự thông đồng với các quan chức Nga " điều này ngày càng gây bất lợi cho chính quyền Trump, theo The Blaze. Kể từ đó, bản xếp hạng tỷ lệ bất bình với Trump đã tăng lên liên tục. Chỉ có 32% số người trả lời trong cuộc thăm dò của Economist cho biết Nước Mỹ đang đi đúng hướng, trong khi 57% nói rằng họ đang đi sai đường. Cuộc thăm dò ý kiến cấp Quốc gia của trường đại học Suffolk / USA Today cũng cho thấy điều bất lợi về lòng tin đối với tổng thống.


Nguyễn Thế Anh
www.Zcomity.com

Nhấn nút " Like " hoặc " Share " bên dưới bài viết là ủng hộ nhóm chúng tôi cung cấp nhiều thông tin hơn.