Tin châu Âu - Cải trang thành " ác nhân Joker " bị cảnh sát bắn nhập viện

Ngày:12/07/2017  
Cảnh sát Úc đã bắn một người đàn ông và một phụ nữ mặc trang phục như những nhân vật truyện tranh trong khi họ đang thực hiện các hành động tình dục tại một hộp đêm vào sáng thứ bảy, theo trang news.com.au. Người đàn ông và người đàn bà mặc đồ giống như ác nhân Joker và Harley Quinn trong Phim.

Dale Ewins, 35 tuổi, bị cảnh sát bắn vào bụng. Các nhà chức trách nói rằng cảnh sát đã bắn anh ta vì anh ta chỉ súng đồ chơi về họ điều này khiến cảnh sát tin rằng đó là một vũ khí thực sự. Tuy nhiên, nhân viên an ninh tại hộp đêm cho biết Ewins đã không chĩa súng vào họ.

Zita Sukys, 37 tuổi, bị bắn vào chân. Cả hai đều tham dự sự kiện Ball Saints & Sinners, được miêu tả như một bữa tiệc.
Cài trang thành nhân vật chú hề đáng sơ trong Phim 
Ewins đã được đưa đến Bệnh viện Hoàng gia Melbourne với các thương tích nghiêm trọng, nhưng sau đó anh đã ổn. Theo trang The Age Sunday. Sukys, người bị thương nhẹ hơn, đã được đưa đến Bệnh viện Alfred. Khoảng 40 nhân viên cảnh sát có vũ trang thuộc phản ứng nhanh Critical Incident Response Team đã xông vào câu lạc bộ lúc 3 giờ sáng Thứ Bảy. Vào thời điểm cảnh sát vào câu lạc bộ đêm, Ewins và Sukys đang hoạt động tình dục trước mặt những người tham gia khác, một nhân chứng nói với The Age Sunday.

Martha Tsamis, chủ Câu lạc bộ nói: " các nhân viên cho biết nạn nhân nam giới không nắm giữ bất cứ thứ gì trong tay nhưng đúng hơn là anh ta đang trong một vị trí thỏa hiệp với đối tác nữ của mình, đó là một hoạt động bình thường với bản chất của những người tham gia sự kiện này" Nói trên Facebook. "Những người tham gia nói chung là những người lớn tuổi hơn mặc trang phục và giao lưu với nhau trong những ảo tưởng dành cho người lớn." "Những sự kiện này đã được tổ chức trong suốt 20 năm qua mà không có bất kỳ sự cố nào", bà nói thêm.

Sự kiện Saints & Sinners mời những cặp đôi vui vẻ chấp nhận với các điều khoản và điều kiện của sự kiện dành cho người lớn này, hãy nhớ rằng nhiều khách hàng của chúng tôi không bị ức hiếp. Điều này bao gồm mặc quần áo trong trang phục khiêu dâm và chấp nhận những gì xảy ra vào ban đêm như trò vui kiểu người lớn! "

Một nhân viên Bar nói với hãng tin Herald Sun rằng cả hai người đều bị bắn oan ức và nhấn mạnh rằng Ewins có một khẩu súng đồ chơi, không phải súng thật.

Theo giám sát viên Lisa Hardeman, thì thanh niên cứng Ewins đã chỉ tay kiểu bắn súng giả từ quần của mình và nhắm vào cảnh sát, dẫn tới việc cảnh sát bóp cò bắn trúng Ewins và Sukys.

"Khi một khẩu súng được chỉ vào bạn trong những trường hợp này, cảnh sát sẽ không chắc chắn là súng thật hay giả," Hardeman nói.

Các nhà chức trách đã bắt đầu điều tra Sự kiện hộp đêm này vào hôm thứ bảy.


Nguyễn Thế Anh
www.Zcomity.com

Nhấn nút " Like " hoặc " Share " bên dưới bài viết là ủng hộ nhóm chúng tôi cung cấp nhiều thông tin hơn.