Quái thú Moorwen là sinh vật độc ác đầy nham hiểm

Ngày:20/07/2017  

Moorwen là một sinh vật hư cấu trong bộ Phim Kẻ Xa Lạ (Outlander năm 2008) một quái vật điên cuồng khá thú vị vì nó giống loài mèo và Bò sát. Nó có một cái đầu như thằn lằn cỡ lớn với một cặp sừng cong dài ngược ra sau lưng. Ngoài khả năng phát ra ánh sáng mà đỏ như đèn led mỗi khi chuẩn bị sát hại con mồi, nó còn có các lớp bọc xương ngoài bao quanh trước và chân sau. Sinh vật điên cuồng này xé xác nạn nhân chỉ trong nháy mắt và thọc lủng bụng nạn nhân bằng chiếc đuôi sắc nhọn. Rõ ràng đây là một sinh vật cực kỳ nguy hiểm và đáng sợ.

Nội dung trong truyện phim lấy bối cảnh vào thời Kỳ trung cổ năm 709, Tại Nauy một phi thuyền không gian của người ngoài Hành tinh bất đắc dĩ bị rơi xuống trái đất, mang theo quái vật Moorwen cùng hai phi hành đoàn, Tuy nhiên Kainan là người duy nhất sống sót sau vụ rơi Phi thuyền.

Kainan mang theo một khẩu súng làm vũ khí có sức công phá vô cùng lớn vì sử dụng công nghệ tiên tiến ngoài hành tinh, thật không may là anh đã đánh rơi nó khi bị các cư dân địa phương tấn công bất ngờ. Thân phận của Kainan bắt đầu gây nhiều tranh cải cho các cư dân địa phương vì anh là kẻ lạ mặt không rõ nguồn gốc. đồng thời lúc đó xuất hiện một sinh vật bí hiểm đã thảm sát dân làng,nó hiếu sát đến nỗi các vật nuôi gia súc cũng bị giết, ngay cả loài ngựa, một cuộc săn lùng quái vật được phát động.
Ác thú Moorwen
 Tuy nhiên lòng can đảm của Kainan đã làm thay đổi suy nghĩ của họ khi anh xông vào giết chết một con gấu cứu sống nhà vua. Trong lúc mọi người chưa xác định được sinh vật bí hiểm giết chết nhiều người
Kainan là tướng lĩnh trong Quân đội của Outlander khi người của anh khai phá được một hành tinh còn hoang dã, họ đã sử dụng vũ khí từ các phi thuyền, thiêu đốt toàn bộ các sinh vật trên bề mặt hành tinh này, Tuy nhiên một trong số hàng Triệu con Moorwen vẫn còn sống, nó đã giết vợ và con của Kainan, và lẩn trốn trong phi thuyền trước khi rơi xuống trái đất
thì, một cuộc tấn công bất ngờ của một lãnh chúa gần đó, vì ông này lầm tửng nhà Vua đã thảm sát dân làng của ông, giữa lúc đó Sinh vật Moorwen xuất hiện giết thêm một số người dưới sự chứng kiến của tất cả mọi người. 

Công chúa và Nhà vua.
Lúc này, Uy tín của Kainan được củng cố, anh trở thành chỉ huy bày kế hoạch tiêu diệt ác thú Moorwen. Kế hoạch của Kainan gần như thành công thì mọi người thì nhược điểm của các loại binh khí thông thường đã giúp Ác thú Moorwen trốn thoát sau khi con Moorwen thứ hai đã giết chết nhà Vua. Dân làng bắt đầu di tảng vì họ mất hết hy vọng để chiến thắng quái vật, Con gái của nhà vua đã cùng Kainan và một số chiến binh dũng cảm đã trở lại nơi chiếc phi thuyền Kainan rơi để lấy thứ kim loại siêu cứng từ vỏ phi thuyền này để tạo ra một thanh gương vô cùng sắc béng, chém sắt như chém bùn. Sau khi ác thú Moorwen bắt con gái nhà Vua về làm mồi sống cho con của nó. Một cuộc săn lùng ác thú một lần nữa được phát động, các dũng sĩ đã đi đến tận hang sâu của con quái vật gian xảo, nhờ có thanh gươm làm từ vỏ phi thuyền, ưu thế lần này thuộc về con người. 
Kainan giao chiến ác thú
 Tuy nhiên do địa hình chiến đấu không phù hợp với các chiến binh, ngoài Kainan và công chúa ra, tất cả các dũng sĩ điều hy sinh trong sự can đảm. những giây phúc gây cấc cuối cùng Kainan nhờ vào sự tinh tế của một chiến Binh đến từ vũ trụ Outlander, đã  một nhát kiếm chém lìa tay con ác thú, khiến nó rơi xuống thác nước sâu. 

Kết thúc câu chuyện Kainan vì yêu công chúa nên đã đập nát thiết bị định vị khiến các phi thuyền cứu hộ ngoài hành tinh không thể tìm ra anh, Kainan đã ở lại cưới công chúa và trở thành vua.
đây là một kết thúc rất có hậu sau khi họ trải qua nhiều thử thách phải không các bạn?.




Nguyễn Thế Anh