Kẻ thủ ác hiếp dâm và giết bé gái 3 tuổi vừa bị hành quyết ở Yemen

Ngày:01/08/2017  
Một người đàn ông bị kết án sau khi hiếp dâm và giết một bé gái ba tuổi đã bị hành quyết tại thủ đô Sanaa củaYemen vào hôm thứ hai trước hàng trăm chứng kiến, các nhân chứng cho biết.

Một cảnh sát viên đã bắn 5 phát đạn từ khẩu súng trường tấn công để kết liễu kẻ sát nhân Muhammad al-Maghrabi, 41 tuổi, trong tư thế chấp hai tay sau gáy với một tấm khăn che phủ đầu tại Quảng trường Tahrir của Sanaa, sau khi thẩm phán đọc bản án tử hình.
Ảnh: Hung thủ bị mang ra quảng trường hành quyết với sự vui mừng của nhiều người xung quanh

Vụ hành quyết thu hút nhiều người xem họ leo lên máy nhà và cột điện báo để quan sát, bởi vì nạn nhân còn quá nhỏ. An ninh được thắt chặt giữa nỗi sợ hãi của một cuộc tấn công trả thù nhằm vào Maghrabi bởi các bộ lạc vũ trang có họ hàng liên quan đến bé gái. Xe cảnh sát chuyên chở Maghrabi tới quảng trường đã được hộ tống bởi năm chiếc xe tuần tra của cảnh sát.

Yahya al-Matari, cha của bé gái, nói với các phóng viên sau khi hành quyết rằng ông cảm thấy như thể ông được tái sinh. "Đây là ngày đầu tiên trong cuộc đời tôi," anh nói. "Bây giờ tôi cảm thấy được nhẹ nhõm."



Nguyễn Thế Anh