Googleweblight là tính năng duyệt web nhanh của google

Ngày:19/07/2017  
Gần đây google ra mắt tính năng duyệt Web nhanh gọi là Googleweblight (Bộ chuyển mã băng thông thấp) tự động thiết lập cho người dùng có kết nối Internet rất chậm.

 Thử nghiệm tính năng mới cho thấy sau khi được tối ưu hóa các trang web này tải nhanh gấp 4 lần so với trang gốc, đồng thời sử dụng tiết kiệm hơn 80% byte dữ liệu mạng và tăng số lượt xem trang lên 50%.

Trên thiết bị di động của bạn, duyệt đến liên kết http://googleweblight.com/?lite_url=[ Link web _URL của bạn ] trong đó url hoàn toàn đủ điều kiện như (http://www.example.com).
HOẶC
Trên máy tính của bạn, mở bộ mô phỏng chế độ thiết bị của Chrome với liên kết http://googleweblight.com/?lite_url=[ Link website_URL của bạn ] trong đó url hoàn toàn đủ điều kiện (http://www.example.com)


Các trang web sẽ được chuyển mã để tương thích tùy thuộc vào kết nối người dùng, Tuy nhiên nếu bạn không muốn chuyển mã thì thực hiện theo cách làm như sau:

Chọn không chuyển mã, hãy đặt tiêu đề HTTP "Cache-Control: no-transform" trong hồi đáp trang của bạn. Nếu Googlebot thấy tiêu đề này, trang web của bạn sẽ không được chuyển mã.

Googleweblight sẽ là tin vui cho những người có kết nối Internet hạn chế ở các quốc gia kém phát triển




Nguyễn Thế Anh
www.Zcomity.com

Nhấn nút " Like " hoặc " Share " bên dưới bài viết là ủng hộ nhóm chúng tôi cung cấp nhiều thông tin hơn.