Freddy Krueger ác nhân chuyên giết người trong giấc mơ

Ngày:01/07/2017  
Kẻ giết người đầy ức chế Freddy Krueger là một nhân vật hư cấu phản diện chính trong loạt phim kinh dị A Nightmare on Elm Street

Freddy một tên giết người có tuổi thơ đầy bi kịch khi hắn là kết quả của việc mẹ hắn bị cưỡng hiếp bởi các bệnh nhân bị tâm thần. Sau khi bị các bậc phụ huynh trong thị trấn hỏa thiêu vì đã sát hại con cái của họ, Freddy được hồi sinh và có khả năng đi lại tự do trong những giấc mơ. Giờ đây những đứa trẻ Phố Elm sẽ không bao giờ dám chợp mắt, bởi khi Freddy lấy mạng ai đó trong giấc mơ, ngoài đời thực họ cũng sẽ chịu một cái chết thảm khốc.

Nếu như hình ảnh đặc trưng của Jason Voorhees là chiếc mặt nạ khúc côn cầu rạn nứt; thì sự quái gở của Freddy lại là bộ móng vuốt sắt với chiếc mũ phớt đỏ cùng khuôn mặt dị hợm đầy các vết bỏng.

Sau một loạt các vụ giết người quái gở qua các bộ phim, lần này Freddy sẽ đối mặt với sát nhân Jason trong bộ phim Freddy vs. Jason.  
Ảnh: sát nhân Jason chắc chắn sẽ nện cho Freddy một trận ra hồn.
Vũ khí thứ nhất Freddy dùng để giết người chính là chiếc găng tay, còn vũ khí thứ hai là phép thuật ví dụ như Freddy dùng ngón tay chỉ vào nạn nhân rồi chỉ vào tường, nạn nhân đó bị đập vào tường ngay lập tức, Jason Voorhees đã từng bị Freddy dùng phép thuật hành hạ một cách tàn nhẫn trong lúc Jason đang ngủ. Nhưng may mắn là hắn chỉ sử dụng được phép thuật trong thế giới giấc mơ chứ không thể dùng ở thế giới thật.

Nguyễn Thế Anh
www.Zcomity.com

Nhấn nút " Like " hoặc " Share " bên dưới bài viết là ủng hộ nhóm chúng tôi cung cấp nhiều thông tin hơn.