Florida: Kid 10 tuổi đánh cắp xe 4 lần trong sáu tuần

Ngày:24/07/2017  
Cảnh sát cho biết, một bé trai 10 tuổi ở Florida bị bắt vào hôm thứ tư với cáo buộc ăn cắp chiếc xe bốn lần trong trong sáu tuần qua.

Cậu ta bị bắt chỉ một ngày sau khi bị truy tố về tội ăn cắp một chiếc xe khác, cảnh sát cho biết.

Cảnh sát cho biết cậu bé đã cắt bỏ thiết bị theo dõi gắn dưới chân của mình trong sáu giờ sau khi nó được đặt vào cậu ta. Sau đó cậu đã gặp gỡ với thanh thiếu niên khác, tuổi từ 15 -16, để ăn cắp một chiếc xe khác.
Ảnh Cậu bé 10 tuổi đang đứng trên một chiếc xe chôm được.

Cảnh sát cho hay, điều này không bình thường đối với thanh thiếu niên lớn tuổi hơn muốn đi chơi với một đứa trẻ 10 tuổi.

Capt. Jennifer Krosschell nói với Dailytona Beach News-Journal rằng "anh ta thậm chí trông giống một đứa trẻ 10 tuổi. "Khi chúng tôi thu giữ chiếc xe thanh niên này đã lấy cắp, chỗ ngồi của lái xe đã được đẩy lên vô lăng."
ảnh: Xe cảnh sát
Tuy nhiên, Cảnh sát trưởng bãi biển Daytona, Craig Capri, nói với hãng tin Journal rằng ông tin đứa trẻ "có thể được cứu". Khi cậu bé bị bắt lần này. "Tôi nghĩ rằng điều này đang trở thành một xu hướng", Krosschell nói " cậu ta lái xe đến cửa hàng Target và cảnh sát đã nhìn thấy chiếc xe qua camera giám sát và bắt cậu bé trong khi vẫn còn trong cửa hàng."
Chàng trai này bị bắt lần đầu tiên vào tháng 6 sau khi cảnh sát cho biết anh ta đã từng ăn cắp một chiếc xe hơi.

Kể từ đó,họ cùng tham gia hai vụ trộm xe khác.


Zcomity Team
www.Zcomity.com

Nhấn nút " Like " hoặc " Share " bên dưới bài viết là ủng hộ nhóm chúng tôi cung cấp nhiều thông tin hơn.