Thực thể The Falcrum là một khía cạnh của Đấng tối cao " The One Above All "

Ngày:27/06/2017  
The Fulcrum là thực thể vũ trụ cổ xưa thủ lĩnh của nhóm Celestials, các Thực thể hùng mạnh khác là Watchers và Horde phải thuần phục The Falcrum một cách vô điều kiện. Ông là thực thể có sức mạnh thứ hai trong đa vũ trụ Marvel chỉ sau The-One-Above-All Đấng tối cao. Các tin đồn cho biết The Fulcrum chính là Jack Kirby (đồng tác giả trong bộ truyện Marvel).
Ảnh: The Falcrum 

Liệu rằng The Falcrum có phải là The One Above All ? .
Ông Được gọi là "toàn năng" và "toàn diện", người đã sáng tạo ra các thực thể Celestials và eternals những người vĩnh cửu. The Falcrum có thể là một khía cạnh nào đó, biểu hiện hoặc tên thay thế của đấng tối cao One-Above-All
– Trong cuộc gặp gỡ với phù thuỷ tối cao Doctor Strange, Eternity nói với Strange: “Ta và anh em của mình, Death, bao gồm tất cả các thực tại! Nhưng chúng ta không phải là God, vì God thống trị tất cả các thực tại!”

Sức mạnh: Tối thượng (toàn năng) và toàn tri ( cái gì cũng biết)
– Khi Kubik giới thiệu Toà Án Sống cho Kosmos, nó nói, trong khi đây chính là sức mạnh tối cao nhất, “Toà Án Sống cũng chỉ là một người hầu, của một Đấng không tưởng.”

– Một Celestial từng nói: “Mọi thành tố trong vũ trụ vật lý đều là một mô hình/ví dụ/chức năng của sự cân bằng… Mọi phân tử/sinh vật/khái niệm/hành động tồn tại trong trạng thái của sự thăng bằng tuyệt vời này đều phục vụ một Đấng tên là The Fulcrum.”


Nguyễn Thế Anh
www.Zcomity.com


Tìm thấy sai sót trong bài viết này ?, Bạn có thể để lại comment bên dưới hoặc vui lòng thông báo cho chúng tôi theo địa chỉ mail: Theanhwdr@gmail.com