Người Bố trẻ " 13 tuổi " là nạn nhân của một âm mưu

Ngày:28/06/2017  
Vào Năm 2012, cậu bé người Anh tên là  Alfie Patten được biết đến là một người bố trẻ tuổi nhất khi được cho là đã cùng cô bạn gái Chantelle Steadman 15 tuổi sinh con.
 Ảnh: Từ trái qua, Alfie Patten trở thành bố khi 13 tuổi, và bạn gái Chantelle Steadman 15 sinh con.  

Alfie là một đứa trẻ rất đơn giản. Cậu bé chơi đùa với con gái mình, cho con bú sữa, thay tã, hay vừa bồng bế con vừa say mê chơi điện tử, ở cái tuổi mà lẽ ra em nên được vui chơi chứ không phải tất bật làm bố.
Hai năm sau đó, mẹ của Alfie yêu cầu được xét nghiệm ADN, kết quả chứng minh rằng Alfie không phải là cha ruột của bé Maisie Roxanne. Thay vì vui mừng về kế quả xét nghiệm này, trái tim của Patten đã bị tan vỡ. Nicola, mẹ của Alfie, đã thổ lộ về phản ứng của người cha 13 tuổi với kết quả DNA.
Ảnh: Mẹ của Alfie bên phải

Alfie khóc rất nhiều và trở nên quẫn trí. Cậu gào khóc dữ dội, bỏ chạy ra bãi đậu xe và chui vào trong xe ngồi với bé gái. Alfie đã tìm kiếm Chantelle để hỏi cho rõ nhưng gia đình họ đã dọn đi nơi khác, con gái cũng biến mất không thấy bóng dáng đâu. Thế giới của Alfie gần như sụp đổ, cuối cùng cậu đã nhận ra mình sẽ không bao giờ nhìn thấy “con gái” của mình nữa.

Báo cáo đầy đủ về kiểm tra DNA đã được công bố trên trang Mirror. Ngay cả sau hai năm, vụ việc vẫn tiếp tục ám ảnh cuộc sống của người cha 13 tuổi. Vẻ mặt của Patten từ lâu đã gắn liền với một số mẫu bao cao su được bán ra trực tuyến trên mạng.
 Ảnh: Alfie đang cho con uống sữa 
Mọi người đều cho rằng trò khôi hài này cuối cùng đã kết thúc nhưng câu chuyện quá đáng hơn vẫn còn phía sau. Không lâu sau, giới truyền thông đưa tin cho biết Alfie làm bố thực ra là bị hãm hại. Điều này do bạn bè bố mẹ của Chantelle nói, độ chính xác khá cao. Ngay từ đầu, bố mẹ của Chantelle đã biết con gái mang thai, nếu bố của đứa trẻ có tuổi khá lớn thì không có bất kỳ lợi ích gì. Nếu đứa trẻ có bố là Alfie còn nhỏ tuổi thì nhất định sẽ gây tin chấn động.

Sự thật đã chứng minh vụ lăng xê này rất thành công. Bố mẹ của Chantelle hãm hại Alfie rồi bán câu chuyện này cho giới truyền thông, nhận một số tiền bất chính. Bây giờ, Alfie đã 18 tuổi nhưng vẫn còn thấp bé và non nớt như thuở nào.

Cuộc sống của Alfie bị rối loạn, đến nay vẫn chưa thoát ra khỏi cái bóng của chuyện đó. Chỉ trách những người lớn đã vô tâm bịa ra một câu chuyện như vậy, khiến tương lai của lũ trẻ bị đảo lộn.

Thử nghiệm DNA cũng chứng tỏ một điều khác về người cha 13 tuổi. Theo mẹ Alfie , anh vẫn còn "con trai " mặc dù tuyên bố rằng cô bạn Steadman chỉ ngủ với Alfie trong mối quan hệ của họ.
"Alfie vẫn còn " con trai, " và tin tốt lành là anh ta muốn giữ mình theo cách đó cho đến khi anh ta đủ 18 tuổi", bà Nicola nói.



Nguyễn Thế Anh
www.Zcomity.com


Tìm thấy sai sót trong bài viết này ?, Bạn có thể để lại comment bên dưới hoặc vui lòng thông báo cho chúng tôi theo địa chỉ mail: Theanhwdr@gmail.com