Một quả Rocket phóng từ Gaza nổ tung ở miền Nam Israel, nhưng không có ai bị thương

Ngày:27/06/2017  
Một tên quả Rocket được phóng từ dải Gaza đã hạ cánh xuống một cánh đồng mở ở miền nam Israel vào tối ngày 26-06. Không có thiệt hại hoặc thương tích nào được báo cáo.

Một quả Rocket được phóng lên từ dải Gaza đã nổ tung trong một cánh đồng gần Hội đồng Sha’ar HaNegev Regional Council ở miền nam Israel vào tối thứ Hai. Lực lượng an ninh Israel đổ xô đến khu vực này để xác định vị trí Rocket. Hiện chưa có thiệt hại hoặc thương tích nào được báo cáo.

Vào khoảng 10 giờ 30 chiều, các cư dân sinh sống trong khu vực báo cáo rằng họ đã nghe thấy tiếng nổ lớn gần nhà của mình. Các hệ thống phòng thủ Phi đạn đã không phát còi báo hiệu vì quỹ đạo của Rocket được hệ thống Radar tự động xác định không hướng đến khu vực dân cư.
    Ảnh: Lính Phòng Vệ IDF của Israel  

Trước đó đã xảy ra hai vụ đạn đi lạc rơi vào lãnh thổ Israel từ cuộc xung đột nội chiến ở Syria. Lực lượng Phòng vệ IDF tinh nhuệ của Israel đã đáp trả bằng cách sử dụng chiến đấu cơ ném bom phá hủy hai khẩu đại pháo và một xe tải chở đạn của quân đội chính phủ Syria.
  Ảnh: một tổ hợp phòng thủ Phi đạn Iron Dome bất khả xâm phạm của Israel.  
Được biết Israel là một quốc gia có lãnh thổ nhỏ nhưng sở hữu một lực lượng Quân sự hùng mạnh nhất khu vực Trung đông với nhiều trang thiết bị quân sự tiên tiến gồm các Chiến xa Mạnh mẽ, tàu Ngầm, Vũ khí Hạt nhân, hệ thống phòng thủ Phi đạn Nổi tiếng Iron Dome, Arow 3.. Ngoài ra họ còn sở hữu máy bay tàng hình thế hệ thứ Năm mới nhất của Mỹ là F-35 có khả năng cất cánh thẳng đứng.

Zcomity Team