Cô gái 19 tuổi lỡ tay bắn chết " Bạn Trai " trong một cảnh phim

Ngày:29/06/2017  
Một Sao làm Phim YouTube 19 tuổi đã bắn chết bạn trai của mình được nhìn thấy trong một đoạn video bắt đắc dĩ, theo một đơn khiếu nại hình sự đã nộp vào thứ Tư.
Ảnh: Monalisa Perez lỡ tai bắn chết bạn trai

Zcomity- (29-06-2017): Cảnh sát trưởng Quận Norman Jeremy Thornton nói trong một tuyên bố rằng Monalisa Perez ở thành phố Halstad thuộc bang Minnesota đã bị bắt sau khi cô bắn bạn trai Pedro Ruiz III, 22 tuổi, vào ngực. Theo các tài liệu của tòa án, cô đã bắn anh ta bằng một khẩu súng ngắn Desert Eagle .50 - một loại súng cầm tay mạnh nhất trên Thế giới - trên một bãi cỏ bên ngoài ngôi nhà của họ trong khi anh ta đang sử dụng một cuốn sách bách khoa toàn thư bìa cứng để chặn đạn.

Vụ khiếu nại hình sự nói thêm rằng vụ việc xảy ra vì Ruiz muốn tạo một video trên YouTube để  làm tăng số thành viên đăng ký hiện có trên kênh YouTube của họ.

Họ đã thiết lập một camera GoPro ở phía sau một chiếc xe hơi và đặt một camera khác vào một bậc thang gần đó vào tối hôm thứ Hai. Trong lúc quay phim, Perez nhặt khẩu súng Desert Eagle và bắn vào cuốn sách bìa cứng Ruiz đang cầm trước ngực. Viên đạn đi xuyên qua cuốn sách và đâm thẳng vào ngực  Ruiz.
Perez sau đó gọi 911 vào lúc 6:30 chiều (Giờ địa phương ) vào thứ Hai để báo cáo rằng cô đã vô tình bắn vào ngực bạn trai mình, theo tài liệu của Tòa án. Anh Ruiz được tuyên bố là đã chết trong hoàn cảnh một vết thương do một viên đạn bắn vào ngực.

Anh Ruiz đã nổ lực luyện tập bằng cách sử dụng một Quyển sách để cản lại sự thâm nhập của một viên đạn khi được bắn ra nhằm thuyết phục cô bạn Perez thực hiện cảnh phim.
Trên mạng xã hội tweeter . cô Perez nói rằng cô đã thực hiện một cú bắn  nguy hiểm nhất từ trước đến nay trong các đoạn phim của mình, nhưng đây là ý tưởng của Bạn trai , không phải sáng kiến của cô ấy.
Cô Perez, người đã bắn Ruiz từ cách đó khoảng 2 mét, bị buộc tội giết người ở mức độ Hai, theo các văn kiện của Tòa án. Cô phải đối mặt với mức án 10 năm tù hoặc phạt tiền 20.000 USD.
Thornton cho biết: "Vụ án vẫn đang được điều tra bởi Văn phòng Cảnh sát trưởng Norman và BCA Minnesota". Theo những  đoạn video trên YouTube, cặp đôi này đã có với nhau một đứa con gái 3 tuổi và Perez đang mang thai lần thứ hai.

Cả hai đã cùng nhau thực hiện các video trên YouTube kể từ tháng 5 cho một kênh có tiêu đề La MonaLisa. Đôi vợ chồng gọi đó là "vlog", trong đó họ trình diễn các pha Video mạo hiểm được mô tả là nguy hiểm ( thách thức, gây cười, các pha lỗi ).

Các quan chức địa phương cho hay đoạn video tai nạn chết người này sẽ không được tiết lộ.



Nguyễn Thế Anh