Cách hoạt động của Hàng Rào Điện an ninh thông thường

Ngày:26/06/2017  
Ảnh: Hàng rào điện an ninh
Hàng rào điện là hàng rào sử dụng nguồn điện để ngăn chặn động vật vượt qua ranh giới. Mức điện thế của cú sốc do bị điện giật có thể gây ra những ảnh hưởng khác nhau, từ khó chịu đến tử vong. Hầu hết hàng rào điện tử ngày nay được sử dụng để làm hàng rào nông nghiệp và các hình thức kiểm soát động vật khác, trong trường hợp chúng được sử dụng để tăng cường an ninh cho các khu vực nhạy cảm, như các cơ sở quân sự, trại giam và những nơi cần giữ an toàn nghiêm ngặt khác nó sẽ được thiết lập mức điện áp chết người.

Hàng rào điện được thiết kế để tạo ra một mạch điện khi người hay động vật chạm vào. Một thành phần được gọi là bộ khuếch đại năng lượng chuyển đổi điện thành một xung điện áp cao. Một thiết bị đầu cuối của bộ khuếch đại công suất phát ra một xung điện dọc theo một dây trần được kết nối khoảng một lần trên mỗi giây. Một thiết bị đầu cuối được kết nối với một thanh kim loại được cấy xuống mặt đất. Một người nào đó hoặc động vật chạm vào cả dây và đất trong một xung sẽ vô tình tạo thành một mạch điện và sẽ tiến hành các xung, gây ra một cú sốc điện. Ảnh hưởng của cú sốc phụ thuộc vào mức điện áp, năng lượng tích tụ của xung, mức độ tiếp xúc giữa người nhận và hàng rào - mặt đất và tuyến đường của dòng điện qua cơ thể; Nó có thể gây khó chịu, đau đớn hoặc thậm chí là tử vong.

Nguyễn Thế Anh


Tìm thấy sai sót trong bài viết này ?, Bạn có thể để lại comment bên dưới hoặc vui lòng thông báo cho chúng tôi theo địa chỉ mail: Theanhwdr@gmail.com