Phi Thuyền bí ẩn X-37B của Không Quân Mỹ đã làm gì trong không gian suốt 2 năm qua

Ngày:10/05/2017  
Zcomity -(10-05-2017) Một Phi thuyền không người láy đầy bí ẩn của Không Quân Mỹ đã hạ cánh xuống Florida sau khi thực hiện nhiệm vụ bí mật trong không gian suốt 718 ngày. Việc hạ cánh đã gây ra tiếng ồn lớn đánh thức các cư dân đang say ngủ.
Ảnh: Phi Thuyền X-37B. Có nhiều giả thuyết cho rằng nó dùng để thử nghiệm các loại vũ khí mới trong không gian.
X-37B là Phi thuyền không người lái của Không lực Hoa Kỳ, đã trở về trái đất hôm chủ nhật (07-5) sau khi thực hiện một sứ mệnh bí mật suốt 718 ngày - dài hơn 44 ngày so với nhiệm vụ trước đó. "Nhóm của chúng tôi đã chuẩn bị cho sự kiện này trong nhiều năm," Brig. Gen Wayne Monteith nói.
Ảnh:  X-37B thực hiện nhiệm vụ bí mật
trong không gian suốt 718 ngày.

Việc hạ cánh đi kèm với sự bùng nổ tiếng ồn do vận tốc vượt xa bức tường âm thanh, rung chuyển trên mặt đất và đánh thức các Floridian ở phía đông-đông khỏi giấc ngủ của họ một chút trước 8:00 sáng. Một người dân địa phương đã viết trên Twitter rằng: " Tôi nghĩ rằng ai đó đã đâm xe vào nhà tôi. "Đó chỉ là sự bùng nổ của âm thanh. Cảm ơn @NASA vì sự sợ hãi! "

Chiếc X-37B, trông giống như một chiếc máy bay nhỏ, đã tạo nên lịch sử khi nó lần đầu tiên hạ cánh tại Florida thuộc Trung tâm Vũ trụ Kennedy của NASA thay vì ở California. Câu hỏi lớn về những gì chiếc X-37B đã thực hiện trong không gian một thời gian dài vừa qua vẫn là một bí ẩn. Không lực Hoa Kỳ tuyên bố rằng X-37B chỉ thực hiện " các thử nghiệm giảm thiểu rủi ro và các khái niệm về phát triển hoạt động cho các công nghệ không gian có thể tái sử dụng."

Xem thêm:

>> Bức Tường Âm Thanh

>> Quân đội Mỹ: "Chúng tôi đang chuẩn bị sử dụng vũ khí hạt nhân"

>> Báo Cáo Cho Biết Phát Xít  Đức Chế Tạo Hỏa Tiễn V1, Đã Giết Chết 40.000 Người Trên Đảo Alderney Của Anh

>> Hacker lợi dụng vấn đề Bắc Triều Tiên để tấn công mạng điên cuồng kể từ năm 2014





Nguyễn Thế Anh
www.Zcomity.com


Tìm thấy sai sót trong bài viết này ?, Bạn có thể để lại comment bên dưới hoặc vui lòng thông báo cho chúng tôi theo địa chỉ mail: Theanhwdr@gmail.com