Nhà Nuôi Yến Phú Quốc Và Cơ Hội Đầu Tư

Ngày:26/04/2017  
Thị Trường Sắp Bùng Nổ


Mặc dù mới hình thành và phát triển nhưng đến nay trên cả nước đã có 4.926 nhà nuôi yến với 937.810m2 diện tích sàn nuôi, ước tính tổng đàn chim yến là 5.657.000 con và sản lượng tổ yến đang khai thác trong năm 2015 là gần 40 tấn. Trong khi Indonesia có hơn 200.000 nhà nuôi yến, sản lượng đạt 2.175 tấn/năm; Malaysia có hơn 60.000 nhà nuôi yến, sản lượng đạt 200 tấn/năm…
Giai đoạn 2016 đến 2030 là thời điểm thuận lợi cho sự phát triển nhà nuôi yến tại Việt Nam.

Vùng biển Đông có tiềm năng to lớn. Điều kiện tự nhiên thuận lợi, hội đủ các yếu tố cho loài chim yến phát triển.
Những năm gần đây số lượng nhà nuôi chim yến ở Phú Quốc tăng nhanh. Khảo sát của Thị Trường Phú Quốc cho thấy phần lớn nhà nuôi yến tại địa phương này là nhà cải tạo, sử dụng tầng lầu để nuôi. Chưa có có một khu vực chuyên biệt nào dành để phát triển nghành nghề non trẻ này.

Mật Độ Đàn Chim Đông Đúc
Phú Quốc có có số lượng quần thể chim yến khá lớn. Có thể dễ dàng nhận ra loài chim này xuất hiện khắp nơi trong khu vực Thị Trấn Dương Đông, Suối Đá, rừng tràm Bắc đảo....Sự hình thành nhà nuôi yến trong thời gian qua là dấu hiệu cho thấy tiềm năng phát triển nhà nuôi yến tại hòn đảo này.

Thị Trường Tiêu Thụ Sẵn Có
Nếu như tổ yến sơ chế ở các khu vực khác phải chật vật lo đầu ra thì tại Phú quốc thị trường đã sẵn sàng, với khách hàng là người dân địa phương và khách du lịch. Lợi nhuận kinh doanh yến sào tại đây gia tăng đáng kể do việc khép kín toàn bộ quy trình từ nuôi trồng, thu hoạch, chế biến, bán lẻ.

Hiện giá thu gom tổ yến trên thị trường 1.500-2.000 USD/ 1kg. Và có tiềm năng xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Hồng Kông, Đài Loan...

Nguồn tin: THỊ TRƯỜNG PHÚ QUỐC
Xem Thêm: 




Thuê xe trên đảo Phú Quốc. Dịch vụ Cho Thuê Xe Gắn Máy Anh Tuấn Điện thoại:  098 753 9960.


THUÊ XE AN THỚI PHÚ QUỐC, CỬA HÀNG DỊCH VỤ THUÊ XE GẮN MÁY SÂN BAY PHÚ QUỐC, CHO THUÊ XE GIA RẺ TẠI PHÚ QUỐC. PHÚ QUỐC THUÊ XE GẮN MÁY NHANH CHÓNG, THUÊ XE PHÚ QUỐC GIAO TẬN NƠI TẠI ĐẢO PHÚ QUỐC, HƯỚNG DẪN THUÊ XE GẮN MÁY ĐẸP PHÚ QUỐC, THUÊ XE MOTO NHANH TẠI PHÚ QUỐC, PHÚ QUỐC AN THỚI CHO THUÊ XE, THUÊ XE NHANH HÀM NINH PHÚ QUỐC, SAN BAY PHÚ QUỐC CHO THUÊ XE, XE ĐẸP CHO THUÊ TẠI PHÚ QUỐC, PHÚ QUỐC CÓ XE ĐẸP CHO THUÊ, THỦ TỤC THUÊ XE MÁY NHANH PHÚ QUỐC, GỌI SỐ ĐIỆN THOẠI THUÊ XE NHANH PHÚ QUỐC, DỊCH VỤ THUÊ XE NHANH PHÚ QUỐC 24/24 GIỜ.