NGHÀNH LOGISTIC Ở PHÚ QUỐC TIỀM ẨN CƠ HỘI LỚN

Ngày:18/04/2017  
Đảo Phú Quốc có nhiều cơ hội thuận lợi cho sự phát triển của ngành logistic với sự đồng bộ từ cơ sở hạ tầng giao thông: cảng biển, sân bay quốc tế, chính sách đặc khu kinh tế…. Tạo đà cho ngành logistic trở thành mũi nhọn kinh tế mũi nhọn của hòn đảo xinh đẹp này.

Thị Trường Chớm Nở
Tại Phú Quốc có hơn 23 doanh nghiệp đăng ký hoạt động trong ngành logistic. Với các hoạt động kinh doanh chính như vận tải hàng hóa dịch vụ bưu chính bốc xếp kho bãi vận tải biển…. trong Khi lĩnh vực vận tải hàng hóa chủ yếu là vận tải đường bộ trên trục đường chính Phú Quốc Rạch Giá Cần Thơ Sài Gòn và vận tải hàng không Phú Quốc Sài Gòn Phú Quốc Hà Nội đây được xem là một trong những kênh vận tải chủ lực của hòn đảo này.
Sự bùng nổ của ngành xây dựng Phú Quốc đòi hỏi phải nhập một khối lượng lớn vật liệu xây dựng từ đất liền ra đảo đã thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ vận tải biển và bốc xếp hàng hóa tại đây.
Trong khi đó nghành dịch vụ bưu chính lại có sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa các doanh nghiệp lớn nhỏ như Viettel, VN Post, Nhất Tín…
Tất cả đang góp phần tạo nên hgành logistic non trẻ tại hòn đảo này.

Tiềm Năng To Lớn
Nếu như có một bước ngoặt trong ngành logistics Việt Nam thì nó là một kênh đào Kra được khai thông. Đường vận tải biển quốc tế sẽ đi xuyên qua Thái Lan đến Việt Nam. Thúc đẩy ngành vận tải biển Việt Nam phát triển. Và đặc khu kinh tế Phú Quốc sẽ là lựa chọn lý tưởng làm trạm dừng chân mới, thay thế cho Singapore. Cơ hội đang đến gần với các doanh nghiệp logistics Việt Nam.

Nguồn tin: THỊ TRƯỜNG PHÚ QUỐC






Thuê xe trên đảo Phú Quốc. Dịch vụ Cho Thuê Xe Gắn Máy Anh Tuấn Điện thoại:  098 753 9960.

____________________________________________
THUÊ XE AN THỚI PHÚ QUỐC, CỬA HÀNG DỊCH VỤ THUÊ XE GẮN MÁY SÂN BAY PHÚ QUỐC, CHO THUÊ XE GIA RẺ TẠI PHÚ QUỐC. PHÚ QUỐC THUÊ XE GẮN MÁY NHANH CHÓNG, THUÊ XE PHÚ QUỐC GIAO TẬN NƠI TẠI ĐẢO PHÚ QUỐC, HƯỚNG DẪN THUÊ XE GẮN MÁY ĐẸP PHÚ QUỐC, THUÊ XE MOTO NHANH TẠI PHÚ QUỐC, PHÚ QUỐC AN THỚI CHO THUÊ XE, THUÊ XE NHANH HÀM NINH PHÚ QUỐC, SAN BAY PHÚ QUỐC CHO THUÊ XE, XE ĐẸP CHO THUÊ TẠI PHÚ QUỐC, PHÚ QUỐC CÓ XE ĐẸP CHO THUÊ, THỦ TỤC THUÊ XE MÁY NHANH PHÚ QUỐC, GỌI SỐ ĐIỆN THOẠI THUÊ XE NHANH PHÚ QUỐC, DỊCH VỤ THUÊ XE NHANH PHÚ QUỐC 24/24 GIỜ.