Nếu Triều Tiên thử Hạt Nhân - Hoa Kỳ sẽ tấn công

Ngày:15/04/2017  
Zcomity (15/04/2017): Theo hãng tin NBC một cuộc tấn công bằng Vũ khí thông thường vào Bắc Triều tiên có thể sắp xảy ra nếu các quan chức Hoa Kỳ tin rằng Bắc Triều Tiên sắp thử nghiệm vũ khí hạt nhân Điều này có thể được xác định bằng thời gian thử nghiệm một vũ khí hạt nhân để ăn mừng '
kỷ niệm 104 năm ngày sinh ông Kim Il-sung '. Sự kiện này được lên kế hoạch cho ngày 15 tháng 4. Ngay trước đêm lễ Phục Sinh.
Phía Bắc Hàn Tuyên Bố:

"Điều này chứng minh rằng những động thái cẩu thả của Hoa Kỳ nhằm xâm chiếm nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên đã đạt đến một giai đoạn nghiêm trọng. Nếu Mỹ dám lựa chọn hành động quân sự, tiến hành 'tấn công phủ đầu' và 'xóa sổ tổng hành dinh của Bắc Hàn', CHDCND Triều Tiên sẵn sàng phản ứng trước bất kỳ hình thức chiến tranh nào mà phía Hoa Kỳ mong muốn ".

Trước đó, Nhóm tàu tấn công bao gồm tàu sân bay USS Carl Vinson và ba tàu khu trục tên lửa Điều hướng của Hoa Kỳ đã hướng đến bán đảo Triều Tiên.




Zcomity Team
www.Zcomity.com

Bạn Tìm thấy những sai sót trong bài viết này ?, vui lòng thông báo cho chúng tôi theo địa chỉ mail: Theanhwdr@gmail.com