ISIS đăng tải hình ảnh một quả Rocket phóng vào Israel

Ngày:11/04/2017  
Zcomity (11/04/2015)ISIS đã đăng tải những hình ảnh một quả rocket được phóng vào Israel ngày hôm qua. Trong khi đó, hãng thông tấn Jazeera đưa tin có ít nhất một người đàn ông bị giết và một số khác bị thương trong một cuộc tấn công bằng UAV ở Sinai. Các báo cáo chưa xác minh cho biết Israel đứng sau vụ tấn công.
Hình ảnh : ISIS quay lại cảnh một hỏa tiễn được phóng lên hướng về Israel. trong khi có báo cáo một người đàn ông 50 tuổi thiệt mạng từ vụ oanh kích bằng máy bay không người láy của Israel.
Hôm qua (thứ hai), ISIS đã đăng đoạn phim một hỏa tiễn đang phóng hướng về Israel từ bán đảo Sinai. Hỏa tiễn này đã nổ tung trên một cánh đồng. Một người đàn ông 50 đang được cứu thương bởi các nhân viên y tế của Magen David Adom. Không có thiệt hại hoặc thương tích nào khác được báo cáo.

Hôm qua, hãng tin Al Jazeera cho biết một căn nhà và xe ở Sinai đã bị một chiếc phi cơ không người lái tấn công bằng hai quả tên lửa (UAV). Ít nhất một người đã bị giết và một số người khác bị thương. Các kênh tin tức địa phương không cho rằng cuộc tấn công này vào Israel nhưng các báo cáo không xác minh đã xuất hiện trên các mạng xã hội. Đơn vị Phát ngôn của IDF từ chối bình luận về vấn đề này.

Trong đêm đó, có một cuộc giao tranh giữa quân đội Ai Cập và lực lượng vũ trang trong khu vực. Đã có báo cáo rằng 7 thành viên ISIS thuộc chi nhánh Sinai đã bị bắn chết bởi lực lượng quân đội Ai Cập.


Zcomity Team
www.Zcomity.com


Bạn Tìm thấy những sai lầm trong báo cáo này ?, vui lòng thông báo cho chúng tôi theo địa chỉ mail: Theanhwdr@gmail.com