Cô gái 17 tuổi cùng bạn trai bị cáo buộc giết chết ông và bà nội của mình

Ngày:11/04/2017  
Zcomity (11/04/2017): Theo báo cáo, một cô gái 17 tuổi và bạn trai 19 tuổi có liên quan đến cái chết của ông bà cô gái trong nhà của họ.
Cassandra Bjorge 

Wendy và Randall Bjorge, 63 tuổi, đã chết trong nhà của mình vào hôm thứ Bảy sau khi các thành viên trong gia đình ở Tiểu Bang khác đã gọi cảnh sát để yêu cầu họ tiến hành kiểm tra phúc lợi.
Cassandra Bjorge và bạn trai Johnny Ryder

Cháu gái của cặp vợ chồng, Cassandra Bjorge, và bạn trai Johnny Ryder, đã bị bắt giữ trong một căn hộ chung cư tại Lawrenceville sáng Chủ nhật.
Theo hãng tin Fox 5, Ryder cũng cáo buộc đánh hai người thân của mình bằng cây gậy bóng chày vào cuối ngày thứ Bảy, trong khi ở nhà của mẹ, Hiên trường xảy ra vụ án mạng nằm cách đồn cảnh sát một dặm rưỡi. Các nhà điều tra cho biết cuộc tấn công này đã dẫn đến cuộc tìm kiếm thanh thiếu niên khi một chiếc xe của Bjorges đã được tìm thấy tại nhà của mẹ Ryder.

Đội đặc nhiệm SWAT đã được gọi đến, và thanh thiếu niên bị bắt giữ sau khi cố gắng tự sát. Họ được chuyển đến bệnh viện vì những vết thương tự gây ra trong một nổ lực nhằm tự tử.

Hôm thứ bảy, sau khi tìm xác của cặp vợ chồng, Các nhân viên cảnh sát báo cáo rằng họ đã cố liên lạc với Bjorges ít nhất hai lần trong tuần nhưng đã không thành công. Một thi thể được tìm thấy trong một phòng ngủ trên lầu trong khi một thi thể khác được tìm thấy ở hành lang.


Zcomity Team
www.Zcomity.com


Bạn Tìm thấy những sai sót trong báo cáo này ?, vui lòng thông báo cho chúng tôi theo địa chỉ mail: Theanhwdr@gmail.com