Bắc Triều Tiên Quay sang đe dọa Người Israel

Ngày:30/04/2017  
Bắc Triều Tiên đã công bố một mối đe doạ chính thức chống lại Israel theo lời nhận xét của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Israel Avigdor Liberman, người đã nói rằng chế độ của Kim Jong-Un là một "nhóm điên rồ và triệt để.

Nhiều tuyên bố của Bộ Ngoại giao Triều Tiên gọi những lời nhận xét của Lieberman là" Liều lĩnh " là một kiểu hành vi khinh rẻ và xấu xa "đã được bịa đặt " để tạo ra thách thức nghiêm trọng "đối với Bắc Triều Tiên. "Israel cần phải suy nghĩ  thận trọng về hậu quả của chiến dịch bôi nhọ chiến dịch chống lại CHDCND Triều Tiên. Họ cũng cảnh báo rằng những người dám "làm tổn thương phẩm giá của nhà lãnh đạo tối cao Kim Jong Un " có thể phải đối mặt với một hình phạt "tàn nhẫn, gấp ngàn lần". 
Ảnh: Quân Đội Israel dược mệnh danh là Lực lượng mạnh nhất Khu vực Trung Đông, ngoài ra Israel còn tự chế tạo và sở hữu các công nghệ vụ khí tiên tiến nhất trên Thế Giới,

Trong một cuộc phỏng vấn với hãng tin Walla News, ông Lieberman nói rằng " kẻ bạo chúa điên rồ này từ Bắc Triều Tiên là một đồng minh của Assad và Iran. Lieberman cũng khẳng định nhóm này "đang phá hoại sự ổn định toàn cầu."
                    
Lieberman tiếp tục nói: "Bất kỳ cuộc khủng hoảng hạt nhân nào cũng có thể ảnh hưởng đến toàn bộ thế giới. "Tôi không muốn vướn vấp vào các tình thế nhưng rõ ràng không có một hạn chế nào cho vấn đề khủng hoảng hạt nhân."

Bắc Triều Tiên đã tiến hành một cuộc thử nghiệm phóng Hỏa tiễn vào hôm thứ Bảy, ở phía bắc thủ đô Bình Nhưỡng. Thử nghiệm này, tiến hành tại thời điểm căng thẳng trong khu vực đang gia tăng, tiếp tục gây khó chịu trên toàn thế giới. Theo các quan chức Mỹ, Vụ thử nghiệm đã thất bại và hỏa tiễn của Kim Jong Un phát nổ ngay trong lãnh thổ Bắc Triều Tiên, vài giây sau khi nó được phóng ra.





Nguyễn Thế Anh
www.Zcomity.com


Tìm thấy sai sót trong bài viết này ?, Bạn có thể để lại comment bên dưới hoặc vui lòng thông báo cho chúng tôi theo địa chỉ mail: Theanhwdr@gmail.com