Vì Sao Google luôn dẫn đầu bình chọn là nơi đáng làm việc nhất Hành Tinh

Ngày:24/03/2017  
Đây là năm thứ 6 trong vòng 11 năm và lần thứ 8 liên tiếp công ty công nghệ  khổng lồ Google có trụ sở chính ở Mountain View, California,Google giữ vị trí quán quân trong top 100 công ty tốt nhất để làm việc, đây Danh sách do Tạp chí Fortune bình chọn.
Các nhân Viên Google làm việc một cách thư giản

Bạn có muốn làm việc trong môi trường công sở được chủ cung cấp cả thức ăn, làm tóc, và dịch vụ giặt ủi miễn phí không? Có thích làm việc cho một nơi tạo điều kiện cho những sáng kiến đa dạng? Hoặc nếu bạn muốn trở thành nhân viên của một công ty có ưu đãi mạnh về quy chế nghỉ phép?

Tất cả những mơ ước đó đều được hiện thực hóa tại công ty Google ở Thung lũng Silicon danh tiếng của Mỹ.

Theo tạp chí Fortune cho biết văn hóa làm việc tại Google là nguyên nhân hàng đầu khiến đại công ty này chiếm hạng ưu. Các buổi họp toàn thể với nhân viên, các chính sách hỗ trợ các nhân viên chuyển giới, và các buổi hội thảo chống kỳ thị vô thức là những yếu tố giúp Google được nhân viên đánh giá là nơi làm việc an toàn và đa dạng.

Công ty công nghệ hàng đầu trị giá 75 tỷ đô la này không những nổi tiếng về những chính sách ‘trọng dụng’ nhân sự như cung cấp thức ăn ‘phong cách’ cùng các dịch vụ như cắt tóc và giặt ủi cho nhân viên miễn phí, mà còn áp dụng các quy chế ưu đãi ngày nghỉ cho nhân viên có con nhỏ.

Trên bảng đánh giá riêng của nhân viên dành cho công ty, Google được điểm gần như 100% ở mọi lĩnh vực từ ban lãnh đạo, môi trường làm việc, chính sách khen thưởng, thử thách trong công việc, sự hãnh diện của nhân viên về công ty, và cả lĩnh vực giao tiếp nội bộ.

Được thành lập từ năm 1998 tới nay, đại công ty Google hiện có 72.053 nhân viên.

Top 3 doanh nghiệp trong danh sách nơi làm việc tốt nhất hiện là: Google, chuỗi siêu thị thực phẩm Wegmans, và Tập đoàn Tư vấn Boston.


Nguồn VOA