Siêu Bọ Robot Tình Báo Điện Tử

Ngày:16/03/2017  
Có Thể Bạn Chưa Biết: - BỌ ROBOT TÌNH BÁO ĐIỆN TỬ.


Con bọ Robot điện tử để làm gián điệp chui vào các ngỏ ngách làm nhiệm vụ ghi âm, thu hình và truyền tín hiệu lên vệ tinh cho các cơ quan tình báo . Bọ Robot Điện tử nầy chỉ lớn bằng con cào cào loại nhỏ hay bằng gấp đôi con ruồi đen thường thấy, Chiều dài tử 7mm đến 12mm; chiều ngang khoảng 3mm.

Bọ Robot có khả năng nhảy, leo trèo, vượt qua được mọi chướng ngại vật và không phát ra tiếng động, hoàn toàn dùng năng lượng mặt trời. Bọ Robot Điện tử có khả năng hoạt động dưới nước, nơi sình lầy, trong rừng rậm hay bất cứ địa hình nào và trong mọi thời tiết nắng, mưa, tuyết, bão tố.
Bọ Robot điện tử được Máy bay không người lái thả xuống hằng loạt gần các nơi cần theo dõi và được điều khiển bằng Radar để tìm đúng hướng nơi đến hoạt động gián điệp. Máy Camera rất nhỏ để thu hình và thu âm rồi chuyển đi qua vệ tinh đến các Trung tâm xử lý thông tin hình ảnh.

Bọ leo trèo, chui vào các nơi có âm thanh, tiếng động hay tiếng người để tìm chỗ kín mai phục nghe lén, thu hình chụp ảnh lén. Bọ Robot bám vào các túi ba-lô, hành lý hay chui vào các xe của đối phương.. Nói tóm lại Bọ Robot tình báo điện tử nguy hiểm hơn cả các lính Biệt Kích đột nhập trong chiến tranh du kích lâu nay thường áp dụng.

Hoa Kỳ đã sử dụng bọ Robot điện từ nầy lối 5 năm qua để phối hợp hướng dẫn cho các máy bay không người lái (Drones) phá hủy những căn cứ, kho tàng của đối phương; nhất là trong chiến tranh tận diệt Khủng bố Hồi giáo ISIS.