Cựu Biệt Kích SEAL Lý giải Cách Ngâm Mình Trong Dòng Nước Lạnh Buốt

Ngày:17/03/2017  
Zcomity - Cựu Hải quân SEAL Clint Emerson, tác giả của cuốn 100 Kỹ Kăng Chết Người (100 Deadly Skills): Hướng dẫn các chiến dịch chống truy đuổi của SEAL, Chống bắt giữ và khả năng sống sót trong bất kỳ tình huống nguy hiểm nào, giải thích vì sao cơ thể bạn trở nên khỏe mạnh sau khi kết thúc một buổi tắm bằng nước lạnh. Sau đây là nội dung trên một đoạn video.

Nước lạnh sẽ đánh thức bạn, không nghi ngờ gì nữa, và nó sẽ giúp bạn trở nên tỉnh táo. Nhưng nó có nhiều lợi ích về sức khoẻ hơn bất cứ thứ gì khác. Trong quá trình huấn luyện Biệt kích SEAL bạn sẽ dành rất nhiều thời gian trong nước lạnh và thực sự có một số giải pháp khoa học cho sự điên rồ này để nhúng chúng tôi vào nước lạnh. Một, lý do các vận động viên chuyên nghiệp sau khi làm việc là nó giúp tăng khả năng phục hồi. Nó làm co rút toàn bộ cơ thể, đẩy hết chất axit lactic ra ngoài khiến bạn có thể cảm thấy hăn hái để sẵn sàng đi vào ngày luyện tập hôm sau.

Nước lạnh là liệu pháp. Mặc dù nó cũng là sự tra tấn, nhưng đó là liệu pháp để giữ cho bạn khỏe mạnh, giúp giảm viêm khớp, và cho phép bạn tiếp tục tiến về phía trước, hy vọng rằng không có thêm bất kỳ chấn thương nào.

Navy Seal được biết đến là Nhóm biệt kích tinh nhuệ nhất Thế giới, với nhiều thành tích ngoạn mục trong các sứ mệnh nguy hiểm. trong đó bao gồm nhiệm vụ tiêu diệt trùm khủng bố Osama Binladen.

Nguyễn Thế Anh
Zcomity Team
www.Zcomity.com