Công ty sàn gỗ uy tín tại Biên Hòa

Ngày:08/03/2017  
Thị trường sàn gỗ ngày càng đa dạng, phong phú và cạnh tranh rất gây gắt. Vì nhu cầu của người tiêu dùng về chất lượng cũng như về giá thành nên hàng loạt mặt hàng sàn gỗ mới ra đời vừa khắc phục khuyết điểm của những sàn gỗ trước mà giá thành lại rẻ hơn.
Sàn gỗ công nghiệp tiên phong là một trong những loại sàn gỗ có sức ảnh hưởng lớn trên thị trường nhờ quá nhiều ưu điểm mà nó đem lại như chống chày xước, mối mọt, công vênh, chụi nhiệt cao, khả năng chụi nước trong điều kiện thời tiết ẩm ướt cao, … Sàn gỗ công nghiệp có nhiều tính năng nổi bật này vì trong quá trình sản xuất,con người đã sử dụng chất phụ gia và quá trình xử lý bằng công nghệ cao để tạo ra một loại vật liệu mới là HDF. Nhưng sàn gỗ công nghiệp lại không thể sử dụng cho các kiến trúc ngoài trời, từ đó một loại vật liệu mới tiếp tục xuất hiện để có thể chụi được năng mưa ngoài trời mà không ảnh hưởng đến màu sắc, chất lượng của gỗ. Và đó là nhựa gỗ hay còn gọi là nhựa WPC với 50% là sơ gỗ tự nhiên và 50% còn lại là sợi nhựa kèm theo chất kết dính và tạo màu. Thế nhưng ta không thể phủ nhận vị trí của sàn gỗ tự nhiên vì xét cho cùng, về độ bền vững thì sàn gỗ tự nhiên vẫn luôn dẫn đầu với tuổi thọ hàng trăm năm tuổi.
Đối sàn gỗ tự nhiên, trên thị trường hiện nay có các loại như sàn gỗ Lim, sàn gỗ Giáng Hương, sàn gỗ Chui Lui, sàn gỗ Căm Xe, sàn gỗ Xoài,… Sàn gỗ công nghiệp thì có sàn gỗ Sensa, sàn gỗ Thaixin, sàn gỗ Krono Swiss, sàn gỗ Victoria,… Sàn gỗ ngoài trời có sàn gỗ ngoài trời AWood WPC, sàn gỗ ATWood, sàn gỗ Conwood,… Nếu phân loại theo xuất xứ thì có sàn gỗ từ Việt Nam, Thái Lam, Dức, Malaisia, Thụy Sĩ, Hàn Quốc,…

Đó là những gì chúng tôi muốn cho bạn biết rằng thị trường sàn gỗ ngày nay vô cùng nhộn nhịp và bạn phải tự lựa chọn cho mình một loại phù hợp. Và điều đó không quá khó.Hãy để chúng tôi – Công ty TNHH SX DV TM Hải Nam giúp các bạn. Chúng với kinh nghiệm nhiều năm hành nghề, đảm bảo độ uy tín và tin cậy trên thị trường sẽ đem đến quý khách hàng của mình những lời khuyên thật sự đúng đắn cho những ai còn băng khoăng về sàn gỗ. Không những vậy, chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến những sản phẩm sàn gỗ có nguồn gốc rõ rang, đảm bảo chất lượng cũng như giá thành cho quý khách. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng có nhiều kinh nghiệm, rất nhiệt tình và năng động. Chúng tôi luôn đặt ra mục tiêu rằng tất cả khách hàng nào khi làm việc, hợp tác với chúng tôi luôn nhận được sự chăm sóc tốt nhất mà chúng tôi có thể làm được.
Zcomity Team
www.Zcomity.com