Xe Tank Chiến Đấu Chủ Lực M1A2 Abrams Được Nâng Cấp Lên M1A2 SEPV V4

Ngày:20/02/2017  
M1A2 Abrams

Zcomity (20/2/2017): Những chiếc M1A2 SEPV V4 sẽ được nâng cấp với nhiều thiết bị tiên tiến như: máy đo khoảng cách bằng laser mới, Camera màu, mạng tích hợp trên bo mạch, vòng bánh trượt mới, cảm biến khí tượng học tiên tiến, liên kết dữ liệu đạn dược, máy thu cảnh báo bằng laser và một khả năng gây sát thương ở khoảng cách xa hơn, băng đạn đa mục tiêu 120mm.

M1A2 Abrams  SEP V3 (System Enhanced Package) là một phiên bản hiện đại hóa của M1A2 SEPV V2 xe Tank chiến đấu chủ lực trong đó có một số nâng cấp trong các lĩnh vực khả năng sống sót, bảo trì, tối ưu hóa và năng lực liên kết. Trong tháng 10 năm 2015, các M1A2 SP V3 đã được ra mắt lần đầu tiên tại AUSA, triển lãm quốc phòng ở Washington DC 9 nguyên mẫu có sẵn kể từ tháng 10 năm 2015 và 7 mẫu khác sẽ được thử nghiệm bởi quân đội Hoa Kỳ.

Nhiệm vụ chính của hệ thống M1A2 Enhancement Package (SEP) V3 Abrams chính xe Tank chiến đấu (MBT) khả năng linh động, hỏa lực bảo vệ cho cơ động kết hợp-vũ khí và an ninh khu vực diện rộng. Abram sẽ tác chiến với kẻ thù trong mọi điều kiện thời tiết, bất kể ngày đêm và phương hướng, Sử dụng Hỏa lực trận địa phi tuyến tính, hiệu ứng shock, cải thiện khả năng sát thương cho  Abrams M1A2 SEP V3 này sẽ xuất phát từ sự kết hợp của các nâng cấp phát triển và bổ sung các công nghệ đã trưởng thành bao gồm  Ammunition DataLink (ADL) cải tiến đầu đạn 120 ly, cải thiện tính năng tìm kiếm hồng ngoại Forward-Looking Infrared (IFLIR),  và cấu hình thấp (LP) Common Remotely Operated Weapon System (CROWS) Nó rất dễ dàng để nhận ra M1A2 SEP V3, bởi vì ở phía sau còn có một ống xả nhỏ bên dưới giáp Generato mới.


Các biến thể:
- M1A2 SEP (System Enhancement Package): Được nâng cấp thế hệ thứ 3 gồm các thành phần giáp Uranium với lớp phủ graphite (240 chiếc mới được chế tạo, 300 M1A2s nâng cấp lên M1A2SEP cho Quân Đội Mỹ, còn có một số nâng cấp từ M1s cơ bản và M1IPs vẫn không rõ, cũng có 400 M1A1s lâu đời nhất đã nâng cấp lên M1A2SEP.

- M1A2 SEP V2: bao gồm các màn hình hiển thị được cải thiện, tầm quan sát, công suất và hệ thống điện đàm. Nó tượng trưng cho các xe Tank Abrams công nghệ tiên tiến nhất và có thể chứa những cải tiến công nghệ trong tương lai để đảm bảo khả năng tương thích với các hệ thống chiến đấu tương lai của quân đội.

M1A2 SEP V3: cải thiện sát thương cho các Abrams M1A2 SEPv3 xuất phát từ sự kết hợp nâng cấp phát triển và bổ sung các công nghệ trưởng thành bao gồm các đường truyền dữ liệu của đầu Đạn (ADL), Đầu đạn 120 mm và hệ thống dẫn đường hồng ngoại Forward-Looking Infrared (IFLIR) và các hệ thống vũ khí cấu hình thấp (LP) Common Remotely Operated Weapon System (CROWS).

Vũ khí chính của M1A2 SEP V3 bao gồm một pháo  smoothbore M256-120 mm và Common Remotely Operated Weapon System (CROWS) được trang bị nhằm cải thiện nhận thức tình huống chỉ huy xe Tank mà không ảnh hưởng đến các tính năng,  LP Crows làm thu gọn các hệ thống vũ khí, giúp cải thiện cả hai lĩnh vực mở và đóng cửa hầm quan sát.

Trang Bị Vũ Khí: 
One 120 mm M256 smoothbore gun, one coaxial 7.62 mm M240 MG, CROWS II Remotely Operated Weapon Station with 12.7mm machine gun, one 7.62 mm M240 machine gun
Designer Country
United States
Accessories
Second generation infared sight system,auxiliary power, high-resolution color displays, Improved Forward-Looking Infrared, Ammunition DataLink

Crew 4
Armor
New armour package for hull and turret to increase protection against IED threats.

Speed
68 km/h

Dimensions
Length: 9.77 m; Width: 3.7 m; Height: 2.4 m.


Zcomity Team
www.Zcomity.com