Một nhà hàng Trung Quốc ở Ý bị cáo buộc chế biến thức ăn từ Chân Người

Ngày:14/01/2017  

Zcomity (14/1/2017): Một nhà hàng Trung Quốc bị cáo buộc phục vụ thức ăn được chế biến từ thịt bàn chân người, sau khi một bồi bàn đăng một bức ảnh khủng khiếp - được cho là chụp từ bên trong bếp của nhà hàng này - thông tin ghê tỏm này nhanh chóng được lan truyền trên các phương tiện truyền thông mạng xã hội. Những hình ảnh ảm đạm cho thấy thứ gì đó trông giống như hai bàn chân người bị cắt rời và một phần bị phân hủy được chứa trong một cái chậu rửa màu xanh.
Vụ việc nổi lên sau bữa ăn tối từ Slovenia, những người bạn đã đến một nhà hàng ở Padua, miền bắc Nước Ý, họ đã gọi các món ăn giò Gấu của Trung Quốc.

Người hầu bàn (giấu tên trong báo cáo) khẳng định rằng, hình ảnh này là 'Chân Gấu' và sau đó được chế biến thành thức ăn mang đến cho nhóm bạn.  
Sau khi nhìn thấy những hình ảnh đáng lo ngại trên mạng truyền thông xã hội, một khách hàng người Ý quen thuộc của nhà hàng này đã nhanh chóng báo Cảnh sát.
A Chinese restaurant has been accused of serving human feet after a waiter posted a gruesome picture - allegedly taken in its kitchen - on social media
________________________________________

Cảnh sát và các cơ quan an toàn thực phẩm đã kiểm tra nhà hàng và tìm thấy 55 cân thịt và cá đông lạnh có nguồn gốc không rõ ràng.
Họ cũng phát hiện nhiều bụi bẩn và dầu mỡ trên tất cả các tủ đông lạnh, trên sàn nhà và trên bếp, báo cáo cho biết. Trong đó có các gói thịt chân ếch và thịt cua đã được báo cáo là quá hạn sử dụng.
Cảnh sát đã tham khảo ý kiến một chuyên gia bệnh học pháp y về bức tranh có hình ảnh được cho là chân người, nguồn gốc của hình ảnh trên vẫn đang được điều tra.
tình trạng pháp lý hoạt động của nhà hàng hiện vẫn chưa rõ.

Đây không phải là lần đầu tiên các nguồn tin về Trung Quốc chế biến thịt người làm thức ăn, được biết trước đó vào tháng 5 năm 2016, Một công ty đồ hộp của Trung Quốc bị cáo buộc thu gom thi thể người chết rồi đóng hộp xuất khẩu sang Zambia khi đó Đại sứ Trung Quốc tại Zambia ông Yang Youming đã bác bỏ thông tin của giới truyền thông Zambia.

Nguồn: http://www.dailymail.co.uk/news/article-4117550/Chinese-restaurant-accused-serving-human-FEET-diners-Italy-gruesome-image-rotting-flesh-posted-online-waiter.html.