Tổng Thống Obama mua một căn nhà ở Bang Califonia

Ngày:25/11/2016  

Zcomity (25/11/2016): Theo tờ New York Post, gia đình Tổng thống Obama được báo cáo là đã mua một ngôi nhà ở Rancho Mirage, California, cùng một thị trấn mà Tổng thống Gerald Ford đã về hưu sau khi ông rời Tòa Bạch Ốc.

 Địa điểm chơi gôn này cũng là quê hương của Sunnylands, trước đây là Annenberg Estate còn được gọi là "trại David của phương Tây.", tờ Nhật báo địa phương Desert Sun của khu vực này dự đoán vào tháng Giêng rằng gia đình Obama đang xem xét việc mua bất động sản trong khu Thunderbird Heights, nơi giá thị trường của ngôi nhà trong tháng đó dao động từ 1.39 $ triệu đến $ 5 triệu.
RANCHO MIRAGE còn được biết đến như một sân golf, một trong những thú tiêu khiểu được yêu thích của các vị tổng thống.

Michael S. Smith, người trang trí Tòa Bạch Ốc cho gia đình Obama và có đối tác, James Costos, là đại sứ Tây Ban Nha và Andorra, có một ngôi nhà trong khu phố rằng Tổng thống đã đến thăm. nguồn của bài viết tin rằng Obama sẽ nhờ Smith giúp trang trí cho cả hai ngôi nhà Rancho Mirage và một ngôi nhà khác mà họ nói đang mua ở Hawaii. Như đã đưa tin, gia đình Obama đang thuê một  ngôi nhà 8.200 mét vuông có 9 phòng ngủ ở khu Kalorama của Washington, DC, nơi mà họ có ý định ở lại cho đến khi Sasha Obama kết thúc trung học tại Sidwell Friends.



Nguyễn Thế Anh
www.Zcomity.com