Lợi thế của Sàn gỗ trong ngôi nhà của bạn

Ngày:07/11/2016  
Những vật dụng được làm bằng gỗ giúp tạo sự thoải máy như bàn gỗ, ghế gỗ, bình gỗ,cột gỗ, xe gỗ, tượng gỗ, ... và sàn nhà gỗ luôn đem đến cho ta cảm giác của thiên nhiên cổ kính cùng với sự sang trọng, hiện đại. Phần lớn những ngôi nhà trước đây ở Việt Nam đều được làm bằng gỗ mái lá và chỉ có các quan chứa, địa chủ mới sống trong nhà tường. Do nhu của con người như ăn, ở, ngủ, nghĩ,... ngày càng cao, đòi hỏi có sự thay đổi từ những ngôi nhà gỗ mái lá liêu xiêu thành những ngôi nhà tường cứng cáp. Và ngày nay, hầu như các ngôi nhà đều được xây dựng bằng tường. Xã hội liên tục phát triển ngày càng hiện đại văn minh hơn thì con người lại có xu hướng tìm đến những điều giản dị, đơn sơ trước đây. Nhưng muốn xây một căn nhà toàn bằng gỗ thì quá khó bởi sự hạn chế của vật liệu. Vì thế, họ đã tìm đến những ngôi nhà tường nhưng sàn làm bằng gỗ. Tuy không hoàn toàn giống những ngôi nhà cổ trước đây, sự kết hợp giữa nhà tường và sàn gỗ vẫn phần nào tạo cảm giác tự nhiên trong cái hiện đại, sang trọng.

Không chỉ giúp cho tổ ấm hòa hợp với tự nhiên, với những điều giản dị bên cạnh sự sang trọng, hiện đại, sàn gỗ còn có những lợi ích vô cùng đặc biệt so với sàn gạch đấy. Sàn gỗ có độ bền cao hơn rất nhiều so với sàn gạch thông thường. Về màu sắc và độ bền của sàn gỗ ít nhất trên hai năm, còn đối với sàn gỗ công nghiệp trong điều kiện sử dụng và bảo quản bình thường có thể lên đến 25 năm. Trong khi đó, sàn gạch rất khó xác định được độ bền khi thỉnh thoảng, tự nhiên bị phòng rộp hoặc bong tróc bề mặt. Đối với gạch men, có thể nói màu sắc cũng như hình dạng là vô cùng đa dạng, phong phú vì đây là sản phẩm, sự sáng tạo không giới hạn của con  người và không có sự tự nhiên. Còn đối với sàn gỗ, với màu sắc đặc trưng và các vân gỗ đem đến sự tự nhiên vốn có của nó. Sàn gạch men khi được gọi là sang trọng khi nó là loại gạch cao cấp với giá thành không hề rẻ. Còn đối với sàn gỗ, sự sang trọng, hiện đang luôn luôn là đặc điểm không thể không có bởi sự tự nhiên chứ không phải là nhân tạo.

Ở Việt Nam có hai mùa nóng và lạnh rất rõ rệt và sàn gỗ là sự lựa chọn thông minh, phù hợp. Vì khi mùa hè oi bức, sàn gỗ sẽ tạo cảm giác mát mẽ còn khi mùa đông lạnh giá, nó sẽ đem đến cảm giá ấm cúng cho ngôi nhà của bạn. Việc thi công, lắp đặt, sữa chữa sàn gỗ khá dễ dàng, tiện lợi so với sàn tường.


Bộ phận Thi công Sàn gỗ, cửa nhựa lõi thép


Thông tin liên hệ: 
Mr. Nguyễn Thế Anh. Bộ phận marketing
Cel: 0907 .019 .372  
 eMail : Furniture.inc@hotmail.com
Chúng tôi sẽ nhanh chóng gửi bản báo giá chi tiết cho quý khách hàng sớm nhất có thể
eMail: Furniture.inc@hotmail.com
-Uy tín Chất lượng, Luôn là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.

-Hãy gọi cho chúng tôi bất cứ lúc nào, để được tư vấn và hỗ trợ.
Công ty TNHH SX TM DV Hải Nam
Địa chỉ: 232 Trương Định, KP2, Phường Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Nhà Máy sản xuất: 18/4 Kp 6, P. Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai