Dời lịch công chiếu bộ phim kinh dị "Alien: Covenant"

Ngày:26/11/2016  
 Diễn viên Michael Fassbender trong vai Robot David 

Zcomity (26/11/2016): Ngày phát hành bộ phim Alien: Covenant của đạo diễn Ridley Scott đã sớm được thay đổi, Ban đầu, phần tiếp theo của bộ phim rùng rợn "Prometheus" năm 2012 được lên kế hoạch để để ra rạp vào ngày 04 Tháng Tám, năm 2017 giờ đây nó được dời đến ngày  ngày 19 tháng năm 2017.

20th Century Fox là hãng sản xuất ra các bộ phim người ngoài hành tinh Alien, cũng chia sẻ một Poster cùng với ngày phát hành mới. Trong đó cho thấy những hình ảnh kỳ lạ với khuôn mặt đầy vẻ đe dọa của người ngoài hành tinh và kèm theo một lời khuyên ấn tượng: "Chạy".

“Alien: Covenant” bắt đầu từ nơi "Prometheus" kết thúc với những sợi tổng hợp của robot David (diễn viên Michael Fassbender ) vẫn còn sống trên hành tinh lạ. Ông là một trong hai nhân vật sống sót trên hành trình từ bộ phim đầu tiên.
 Các phi hành đoàn của tàu thuộc địa có tên là Covenant du hành đến những gì họ cho là một hành tinh xa xôi nằm ở phía xa của thiên hà. Họ tin rằng hành tinh này không có người ở nhưng sau đó họ thông qua một android gọi là David.
Nữ Vai chính Noomi Rapace 


David sẽ không chỉ là một Robot trong “Alien: Covenant” Fassbender cũng sẽ đóng vai một android gọi là Walter người được nâng cấp cao hơn so với David trước đây và hỗ trợ các phi hành đoàn tàu Covenant trong chuyến hành trình của họ để hành tinh xa xôi này.

Katherine Waterston vai Daniels, một thành viên phi hành đoàn của tàu. Danny McBride đóng vai phi công của tàu và Noomi Rapace reprises trong vai nhà khảo cổ học Tiến sĩ Elizabeth Shaw, chỉ có các thành viên phi hành đoàn của con người sống sót trên tàu Prometheus bị phá hủy. Billy Crudup, Guy Pearce và Jussie Smollett cũng đóng trong phần tiếp theo này.

‘Alien: Covenant’ còn đáng sợ hơn nhiều so với ‘Prometheus’ nhưng nó có cùng một loại quy mô của "Prometheus". Đó là loại có nhiều tình tiết ly kỳ, những thảm họa xảy ra có liên quan đến người ngoài hành tinh. Tôi thực sự rất thích thú để xem nó, tôi nghĩ rằng nó sẽ là siêu đáng sợ số một và sau đó một lần nữa với phạm vi rộng hơn của 'Prometheus' Một khi nó bắt đầu, nó sẽ mang lại sự ớn lạnh thật sự đến các rạp chiếu phim. "

“Alien: Covenant” sẽ khởi chiếu vào ngày 19/5,/2017.

Alien: Covenan là phần 2 tiếp theo của bộ phim "Prometheus"đang được rất nhiều khán giả mong chờ được xem..trong quá trình chờ đợi, nếu có bất cứ thông tin gì mới chúng tôi sẽ nhanh chóng cập nhật cho các bạn đọc giả thân mến..


Nguyễn Thế Anh
www.Zcomity.com