Bảy lời khuyên cho Người mới bắt đầu kiếm tiền bằng Blog

Ngày:26/11/2016  
Bạn mới bắt đầu dùng blog ?.
Hoặc bạn đã có một blog, nhưng không chắc chắn làm thế nào để kiếm tiền từ nó.
Hoặc có thể bạn đang tìm cách kiếm tiền trực tuyến một cách bền vững và muốn đưa blog của bạn để một cấp độ mới. Tôi có thể giúp bạn!
Nếu bạn muốn đưa blog của bạn từ con số Zero trở thành cấp độ Hero, tôi có một số lời khuyên đáng ngạc nhiện cho bạn. Tất cả các thủ thuật blog đề cập ở đây đến từ 7 năm kinh nghiệm viết blog của tôi vì vậy hãy chắc chắn để đọc kỹ và thực hiện chúng cho kết quả tốt nhất. Tôi đã chia hướng dẫn này thành 3 phần: người mới bắt đầu, trung cấp và các blogger Advanced. Bạn có thể đọc hướng dẫn này theo yêu cầu của bạn.

Chúng ta bắt đầu nhé?

1. Trước khi bắt đầu, hãy nghĩ cách Làm thế nào để Kiếm tiền từ trang blog của bạn

Một trong những sai lầm lớn nhất của hầu hết người mới bắt đầu làm khi bắt đầu một blog là họ tạo ra nội dung đầu tiên, hãy thử vài cách để tăng lượng truy cập của mình và sau đó họ tìm cách để kiếm tiền từ blog của họ. Hãy để tôi nói một cách trung thực. Nếu bạn làm theo cùng một một cách thức như họ, bạn cuối cùng sẽ thất bại trong việc xây dựng một blog kiếm tiền. Tại sao?

Nếu bạn thể không tìm ra cách để kiếm tiền từ blog của bạn trước khi bạn bắt đầu, bạn sẽ hầu như không thực hiện được kế hoạch kiếm tiền trực tuyến của mình. Phân tích đối thủ cạnh tranh hàng đầu của bạn và tìm hiểu cách thức họ đang kiếm tiền từ trang web của minh như thế nào. Tìm ra nguồn phát sinh lưu lượng truy cập của họ, làm thế nào họ đang quyến rũ độc giả và lặp lại tương tự.

2. đứng bên ngoài đám đông

Bạn không phải là Justin Bieber, Lady Gaga hay Barak Obama để cho mọi người nhớ đến bạn.

Có nghĩa là chỉ có một galon (đơn vị nước) của các trang Blog trên mạng, và 99% trong số đó là rác. Có quá nhiều trang trực tuyến cạnh tranh ngoài kia.

Đó là thực sự khó khăn để xây dựng một blog kiếm tiền thành công trong năm 2016 do sự cạnh tranh mạnh. Nếu bạn đưa ra cùng một lời khuyên giống với những đề nghị của người khác, tại sao mọi người sẽ đồng ý với những gì bạn đề nghị?.

Hãy quan sát bất kỳ các blogger có lợi nhuận cao như Darren Rowse, Pat Flynn, Seth Godin, Derek Halpern; bạn sẽ nhận thấy rằng họ đã xây dựng được trang blog triệu đôla bằng cách tập trung vào một điều: đứng ngoài phần còn lại của các đối thủ cạnh tranh của mình.

Nếu tất cả mọi người khác đang viết bài viết ngắn trong lĩnh của bạn, tạo ra và bài viết chuyên sâu khổng lồ. Bạn sẽ nổi bật.
Nếu tất cả những người khác đang Blog, làm video hoặc podcast. Bạn chắc chắn sẽ nổi bật.

Nếu tất cả mọi người khác trong lĩnh của bạn đang sử dụng AdSense để kiếm tiền từ blog của họ, hãy thử email marketing! Bạn sẽ nổi bật.

3. Viết chuyên sâu hơn vào bài viết
Bạn có biết rằng vì sao các bài báo cáo với hơn 2.000 từ luôn xếp hạng tốt trong Google?. Đã qua rồi những ngày mà bạn chỉ có thể làm tăng lưu lượng tìm kiếm tổng thể của bạn bằng cách gửi bài viết hàng ngày với các báo cáo ngắn 500 từ. Giờ đây các bài báo ngắn sẽ không cung cấp cho bạn một lợi thế tốt.

Chúng đơn giản không giúp bạn trong việc xếp hạng tìm kiếm tốt hơn.

Google muốn cung cấp cho những thông tin TỐT NHẤT cho người sử dụng của mình, và nó đem lại tầm quan trọng hơn đối với các trang web được xuất bản chuyên sâu và cách viết tốt hơn. Vì vậy, khi bạn mới chỉ bắt đầu, thay vì viết 10 bài viết ngắn trong một tháng, bạn chỉ nên viết 2 bài sâu sắc. Nó thực sự có thể giúp bạn trong thời gian dài.

4. Viết nhiều bài viết cho blog khác

Một trong những khiếu nại phổ biến, tôi nghe từ các blogger mới là "Tôi không có nhiều lượt truy cập."

Vâng, làm thế nào để bạn nhận được nhiều truy cập hơn nếu bạn chỉ đang viết cho mỗi blog của riêng bạn?

Viết cho các blog khác, viết blog của khách để làm tăng sự tiếp cận trực tuyến của bạn. Xây dựng một số liên kết chất lượng và tăng phạm vi domain của bạn.

Đó là cách bạn nhận được lưu lượng. Đó là cách bạn nâng cao thứ hạng tìm kiếm tổng thể của bạn cho bất kỳ từ khóa mà bạn đang nhắm mục tiêu.

Đừng sai lầm khi chỉ cố gắng viết cho blog của riêng bạn. Đó là một sai lầm lớn nhất cho bất cứ ai viết blog cũng mang quan niệm đó trong đầu.

5. Xây dựng Quyền (Tác giả)

Trên mạng, mọi người chỉ đơn giản ưa chuộng những người lạ.

Chúng chỉ mua từ những người mà họ tin tưởng hoặc đã có các kết nối với. Tất cả nắm đến một điều: sự tin tưởng và thẩm quyền.

Nếu không xây dựng Quyền tác giả, mà vẫn cố gắng để tăng lượng truy cập blog của bạn chỉ là một sự lãng phí thời gian. Thậm chí nếu bạn có được rất nhiều traffic, bạn chắc chắn sẽ đấu tranh để thực hiện bán hàng trực tuyến.

Đó là lý do tại sao bạn nên bắt đầu tập trung vào việc phát triển thẩm quyền trực tuyến của bạn. 

Sẽ là vô dụng nếu bạn quá tập trung vào SEO khi bạn chỉ là người mới bắt đầu

SEO là một đại dương KHỔNG LỒ.

Nếu bạn chỉ là người bắt đầu, tập trung vào SEO để tăng lượng truy cập của bạn là một sự lãng phí thời gian. Tại sao?

Bạn có thể bị bị trừ điểm bởi lạm dụng từ khóa hay bạn nhanh chóng xây dựng backlinks xấu. Bạn không bao giờ biết những gì sai lầm khi SEO mà bạn đang cố làm, trừ khi bạn đạt được một số kỹ năng SEO cơ bản. Đó là lý do tại sao bạn nên quên về SEO trong đầu và chỉ tập trung vào viết nội dung hấp dẫn cho độc giả của bạn.

Làm cho nội dung của bạn hay đến nỗi độc giả của bạn chia sẻ nó trên phương tiện truyền thông xã hội, và bạn sẽ thu hút backlinks từ các blog khác một cách tự nhiên. Đó là lý do tại sao bạn nên quên về SEO trong đầu và chỉ tập trung vào viết nội dung hấp dẫn cho độc giả của bạn.

Làm cho nội dung của bạn hay đến nỗi độc giả của bạn chia sẻ nó trên phương tiện truyền thông xã hội, và bạn sẽ thu hút backlinks từ các blog khác một cách tự nhiên.

SEO là tất cả về chất lượng backlinks và nghiên cứu từ khóa thích hợp. Trừ khi bạn biết rất rõ về hai yếu tố này, quá tập trung vào SEO không cung cấp cho bạn bất kỳ kết quả tốt nào.

7. Liên kết Với những Người có ảnh hưởng

Có kết nối với những người có ảnh hưởng và các blogger hàng đầu trong lĩnh vực của bạn có thể giúp bạn với những điều sau đây.

Nó có thể giúp bạn tận dụng lưu lượng blog của họ
Nó có thể giúp bạn tăng doanh số bán hàng của bạn (bất cứ khi nào họ đặt tên thả bạn)
Nó có thể giúp bạn tăng chuyên môn của bạn
Và 3 yếu tố trên là đủ để xây dựng một blog rất thành công thực sự nhanh chóng.

Luôn luôn tìm cách để kết nối với những người có ảnh hưởng trong lĩnh vực của bạn. Thay vì tìm kiếm sự giúp đỡ của mình, suy nghĩ về cách bạn có thể cung cấp cho họ giúp đỡ miễn phí.

Và luôn luôn giữ liên lạc với họ hoặc thông qua phương tiện truyền thông xã hội hoặc email. Email tiếp cận cộng đồng là thực sự cần thiết để đưa blog của bạn từ số Zero đạt đến Hero.