Xe máy thế hệ mới BMW Motorrad Vision Next 100

Ngày:13/10/2016  
Xe có khả năng tự cân bằng, người lái không cần bỏ chân xuống đất.
Trong dịp lễ kỷ niệm lần thứ 100 của BMW. Hãng xe nổi tiếng BMW vừa cho ra mắt một khái niệm về mẫu thiết kế xe máy thế hệ mới có khả năng tự cân bằng loại xe này có tên là BMW Motorrad Vision Next 100, người lái x exe sẽ không cần đặt chân xuống đường khi xe đã ngừng lăn bánh. Khái niệm mới này giúp người điều khiển phương tiện không cần thiết sử dụng mũ bảo hiểm và có tính an toàn cao hơn so với các loại xe máy truyền thống, Bên cạnh các bánh xe tự cân bằng, vì vậy mà một chân đế chỉ cần thiết khi xe không còn sử dụng nữa, những chiếc xe này có một "lồng an toàn điện tử" có thể tương tác với các loại xe khác và cảm biến hành trình để giúp nó tự động tránh tai nạn.

Khái niệm về loại xe này sẽ được trang bị một động cơ điện thay vì một động cơ xăng. Động cơ vẫn có hình dạng nổi tiếng như trước với hình phẳng kép của BMW cùng các xylanh thò ra hai bên. khung xe linh hoạt có thể uốn cong giống như những chiếc xe đạp , loại bỏ sự cần thiết cho các khớp nối. Lượng điện năng cần thiết để lái xe thay đổi tùy theo tốc độ của xe khi di chuyển, BMW cho biết. Khi di chuyển chậm chạp, tay láy sẽ nhẹ và dễ dàng. Khi tốc độ tăng lên sẽ cần nhiều lực hơn để điều khiển tay lái .
động cơ XE
Hiện tại không có bộ giảm xóc truyền thống. Các lốp xe mịn màng sẽ giúp xe di chuyển mượt mà. Chúng cũng có một mặt lốp biến đổi giúp điều chỉnh chính nó cho phù hợp với điều kiện đường xá khác nhau. Cùng với những chiếc xe máy, BMW công bố một bộ quần áo theo xe đầy tham vọng và kính bảo hộ. Không có mũ bảo hiểm cần thiết, nhưng nó có kính bảo hộ sẽ chắn gió, bảo vệ đôi mắt của người lái đồng thời cung cấp tất cả các thông tin người lái cần. Các loại dữ liệu hiển thị bên trong kính sẽ thay đổi dựa vào tầm nhìn của người lái. Khi nhìn thẳng xuống đường, không có dữ liệu được trình bày trừ trường hợp khẩn cấp nó sẽ phát tính hiệu cảnh báo.

Bộ quần áo theo xe có tính năng đệm, Nó có thể sưởi ấm hoặc làm mát người lái khi cần thiết, và hỗ trợ cơ bắp của người lái để giúp ngăn ngừa mệt mỏi. đơn vị rung ở tay và chân cung cấp thông tin phản hồi để điều hướng hoặc để cảnh báo người lái khi xe đang nghiêng quá xa.

Đây là một chiếc xe mang tính khái niệm, do đó, vẫn chưa rõ là nó sẽ được trang bị thêm những chức năng gì và vẫn chưa biết khi nào nó sẽ được sản xuất.


Thế Anh Nguyễn
www.Zcomity.com