Stephen Hawking cảnh báo chúng ta về sự liên lạc với người ngoài hành tinh, nhưng các nhà thiên văn nói đã 'quá trễ'

Ngày:26/09/2016  


Zcomity (26/9/2016):Vũ trụ rộng lớn đến bất tận nếu bạn mang ra một hạt cát để so sánh với những ngôi Sao trong hơn 170 tỷ dãy Thiên Hà thì tất cả các hạt cát trên khắp các bãi biển và trong các đại dương cũng không nhiều bằng số lượng những ngôi sao trong Vũ trụ.
Ảnh: minh họa người ngoài hành tinh

Liệu rằng trong một vũ trụ vô cùng rộng lớn như thế lại không có một nền văn minh nào khác ngoài chúng ta, tôi tin rằng có vô số và bản năng của các sinh vật phần lớn là chinh phục và xâm chiếm thuộc địa là điều không thể tránh khỏi và các nhà làm phim cũng đưa ra rất nhiều tình huống về cánh giao tiếp giữa loài người và các sinh vật ngoài hành tinh qua các bộ phim.

Điều đó Không phải là không có cơ sở cho các bộ phim về sự xâm chiếm địa cầu của các thế lực ngoài hành tinh, Nhà Khoa Học Vật lý- Lý thuyết từng Stephen Hawking cảnh báo chúng ta về sự liên lạc với người ngoài hành tinh, nhưng các nhà thiên văn nói rằng đã quá 'quá trễ'.

Vào năm 2010, nhà vật lý Stephen Hawking lên tiếng lo ngại về khả năng mà chúng ta có thể liên hệ với các nền văn minh khác ngoài trái đất bằng cách truyền tín hiệu vào không gian.

Tuy nhiên, nhà thiên văn cao cấp của SETI là ông Seth Shostak cho biết, đã quá muộn để xem xét liệu chúng ta nên gửi truyền đi như vậy, bởi vì chúng ta đã gửi tín hiệu đi trong nhiều thập kỷ trước.




Nguyễn Thế Anh
www.Zcomity.com