Chú hề Rình rập bị bắt trong rừng Kentucky gần các căn hộ

Ngày:24/09/2016  
Chú Hề bị cảnh sát bắt giữ khi đang rình rập trong lùm cây gần các căn hộ.

Zcomity (24/9/2016): Jonathan Martin, 20 tuổi, bị buộc tội đeo mặt nạ ở nơi công cộng và hành vi gây mất trật tự tại Middlesboro.
Anh đã được tìm thấy vào khoảng 0100 EST (0600 GMT) hôm thứ Sáu trong "trang phục chú hề đầy đủ" và mặt nạ đang ẩn nấp giữa các lùm cây của một khu chung cư, theo cảnh sát.

Những báo cáo gần đây về những chú hề có hành vi để thu hút trẻ em vào rừng đã gây ra báo động.
Cảnh sát đã cảnh báo cá nhân chống lại kiểu ăn mặc trong trang phục chú hề, thêm vào đó nó có thể dẫn đến các hành vi tội phạm.
"Mặc quần áo như một chú hề và lái xe, đi bộ hoặc đứng trước công chúng có thể tạo ra một tình huống nguy hiểm cho bạn và những người khác", cảnh sát ở gần Barbourville, Kentucky nói.

Các cuộc chạm trán với chú hề bị cáo buộc đã được báo cáo trong những tuần gần đây ở Bắc Carolina, Nam Carolina, Alabama, Georgia và Kentucky.

Nhưng làn sóng mới đây về quan niệm đáng sợ của chú hề cũng đã dẫn đến một loạt các báo cáo sai cho cả cảnh sát và trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Cảnh sát tại Annapolis, Maryland, gần đây đã tìm thấy các báo cáo của những sinh viên sợ hãi bởi các chú hề trên đường tới trường là không đúng sự thật.

Một người đàn ông 24 tuổi đã bị buộc tội báo cáo sai ở Winston-Salem, North Carolina, sau khi nói với cảnh sát một chú hề gõ cửa sổ của mình.

Trong khi đó, một cô bé 11 tuổi đã bị bắt tại Athens, Georgia,vì đã mang một con dao đến trường bởi do cô ấy đã sợ hãi bởi những báo cáo trên các phương tiện truyền thông xã hội mà những chú hề đã tấn công trẻ em.
ông Martin đã bị cảnh sát bắt giữ
Vụ bắt giữ ông Martin được đưa ra khi người dân Kentucky đã báo cáo nhìn thấy của một chú hề phù hợp với mô tả trang phục của mình.

Một bức ảnh được đăng trên Facebook hôm thứ Tư cho thấy một chú hề ở Waco, Kentucky, mặc một bộ trang phục màu đen và màu trắng tương tự.


Nguyễn Thế Anh
www.Zcomity.com