TRÒ CHƠI PC, CẤU HÌNH TƯƠNG THÍCH CHO MỌI CẤU HÌNH, DEAD TO RIGHT

Ngày:27/08/2016  

Game này nhẹ phù hợp mọi cấu hình


Giới Thiệu:
là tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba lấy bối cảnh từ một thành phố giả tưởng Grant City,  nơi đang chìm trong sự hỗn loạn và bị kiểm soát bởi các tổ chức Mafia ngoài vòng pháp luật. Nhân vật chính của Dead to Rights 1 là Jack Slate, một đặc cảnh sở hữu trình độ võ thuật thượng thừa, cùng
khả năng sử dụng thành thạo hầu hết các loại vũ khí như súng lục, súng máy, shotgun, lựu đạn…
Cơ chế cận chiến trong game tỏ ra khá đa dạng so với các tựa game TPS khác với 3 thao tác cơ bản: tấn công nhẹ, tấn công mạnh và đỡ đòn. Tuy nhiên, người chơi không thể chủ quan bởi kẻ địch trong game hết sức thông minh và nhanh nhẹn: chúng hoàn toàn có thể tước vũ khí trong tay bạn ngay cả khi bạn đang nắm thế thượng phong và đảo ngược hoàn toàn tình thế. Các đòn thế của Jack rất đẹp mắt, trongđó phải kể đến những cú đấm như búa bổ, những cú quăng đẹp mắt và những pha bay người đá 360 độ đầy uy lực…
Ngay cả khi bị số đông kẻ thù vây quanh, Jack vẫn tỏ ra không hề nao núng với những bước di chuyển linh hoạt cùng những pha kết liễu “mãn nhãn”. Jack có thể mang cùng lúc trên người 2 loại vũ khí cùng lựu đạn và trong những tình huống cận chiến, người chơi có thể sử dụng vũ khí để kết liễu kẻ thù theo những cách rất riêng.


Trong những cuộc đọ súng với nhiều kẻ địch, Jack có thể nấp sau các vật chắn nhờ cơ chế cover khá hữu hiệu của Retribution. Đặc biệt, khi kích hoạt cơ chế làm chậm thời gian Focus (khá giống với game Enter the Matrix hay Max Payne), người chơi có thể hạ gục hàng loạt kẻ thù cùng lúc rất dễ dàng.
Bên cạnh đó, chúng ta không thể không nhắc đến chú sói Shadow –người bạn đồng hành của Jack. Với những chiếc móng vuốt và hàm răng sắc bén, Shadow là ác mộng của kẻ thù trong những tình huống áp sát.
Shadow tỏ ra là một chiến binh thứ thiệt bên cạnh Jack với khả năng đánh úp kẻ thù từ phía sau, thu hút sự chú ý của kẻ địch hay tấn công trực diện kẻ thù với tốc độ di chuyển rất nhanh.Với sự xuất hiện của Shadow, người chơi hoàn toàn có thể hoạch định những chiến lược riêng biệt cho từng tình huống trong game để đạt hiệu quả cao nhất.
Hướng Dẫn
Các bạn download về giải nén với pass www.bam.vn sau đó chỉ việc chạy file .exe để tiến hành cài đặt mình đã ..... sẵn rồi nên các bạn không phải làm gì cả chỉ việc yên tâm chơi nhé.


Cheat Code:
During Game Play,Pause the Game by pressing "ESC" button, then type the following cheat codes.
Code Results
---------------------------------
RKOARMOUR - Unlimited Armour
RKOKICK - God's Kick
RKOGOD - God Mode
RKOWEAPONS - All Game Weapons
RKOAMMO - Unlimited ammo
RKOSTAMINA - Unlimited Stamina
RKOPUNCH - GOD's Punch
IAHFB - Guns
NAWSS - Health.
Link Download
http://adf.ly/YdTCJ
Pass Giải Nén :www.bam.vn