Tâm lý học và Sư phạm hội thảo Phòng thí nghiệm "Vẽ một ngôi nhà "

Ngày:18/08/2016  



Thử nghiệm này rất phổ biến ở châu Âu. Vì vậy, người được thử nghiệm này được mời để vẽ những gì xuất hiện trong quan điểm của ông từ "nhà". Các yếu tố của hình ảnh tiết lộ những tính năng quan trọng nhất của bức chân dung tâm lý của bạn.


                                                            giải thích

Bạn đã rút ra:

Chuẩn đô thị xây dựng cao tầng. Bạn không phải là quá phổ biến trong tự nhiên. Hình cấp những tính năng bạn khô, đóng người thích tập trung vào những vấn đề riêng của họ mà không thảo luận với người khác. Bạn án phân loại vốn có.


Squat ngôi nhà nhỏ. Nếu bạn đã vẽ nó với một mái nhà rất thấp, bạn gần đây, có lẽ đó là một cảm giác dai dẳng của sự mệt mỏi, trầm cảm từ những lo lắng hàng ngày. Bạn thường được gọi tập từ đời sống, nhưng hầu hết những kỉ niệm và bạn thấy không có gì an ủi rằng sự bất mãn của bạn được xua tan ngày hôm nay.


Pháo đài - một bản vẽ của các cung điện, lâu đài cho thấy khinh suất, quyền phù phiếm. Một người như thế rất phát triển trí tưởng tượng, một xu hướng tình cảm. Nó thường thiếu thời gian, đặc biệt là trong khi làm nhiệm vụ.


trang trại Mighty. Mô hình này cho thấy không hài lòng với điều kiện sống. Nếu một người rút ra một ngôi nhà cô đơn hoặc không có con, có thể là có một nhu cầu cấp thiết cho bà con. Nếu ở nhà vẽ hàng rào mạnh - chi tiết này là có khả năng, cho biết sự cô lập của bản chất con người. Nếu giường được sơn tại nhà hoặc cây "trồng" - nó có nghĩa là có các đặc điểm tính cách như sự tin tưởng vào con người. Và trên hàng rào, nó là thấp hơn con số, mong muốn điều tra hơn để giao tiếp với mọi người.


Cửa ra vào. Sự vắng mặt của cửa ra vào trong con số này cho thấy khả tiếp cận tâm lý, cô lập, khó khăn trong một nỗ lực để mở ra cho những người khác. Một cánh cửa nhỏ - sự miễn cưỡng để cho mình "tôi". Mặt trận, cánh cửa lớn - sự cởi mở, tính xã hội, phụ thuộc vào người khác. Cửa ra vào có khóa - potayemnist, khuynh hướng bảo vệ.


Nếu cửa cho ngôi nhà được sơn ở giữa, đây là một dấu hiệu chắc chắn rằng bạn rất thân thiện và hiếu khách. Hiên thấy rằng bạn là một người đàn ông hào phóng, tự tin. Về tính xã hội cho cửa hòa tan của vidlyudkuvatist nói, trái lại, cánh cửa đóng lại. Nếu cửa / năm / nhà tọa lạc trên mặt - bạn thiếu tính xã hội, bạn thường bị nekontaktnosti của họ. Cửa ra vào mà giống với kích thước đúng, cho thấy các hành vi không thể đoán trước của sự phù phiếm, tiếp giáp với lòng quảng đại, đôi khi quá mức.


Ngôi nhà, hình xa - cô lập.


Nhà gần - cởi mở, hiếu khách.


nhà Drawn chiếu (trên) thay vì của ngôi nhà - một dấu hiệu của các cuộc xung đột nội bộ nghiêm trọng và các vấn đề.


Roof - phạm vi của trí tưởng tượng. Nếu mái dày vẽ phác thảo - điều này cho thấy kiểm soát quá mức của trí tưởng tượng.


Ống thoát nước - một dấu hiệu của sự bảo vệ tăng cường.

Windows. Việc thiếu các cửa sổ có nghĩa là cô lập, trong khi đó một số lượng lớn của các cửa sổ tượng trưng cho mong muốn cho con người tiếp xúc. Được mở cửa sổ - một dấu hiệu của khả năng giải được, thẳng. Nếu cửa sổ có màn, điều này có thể cho thấy một mối quan hệ mối quan tâm với môi trường. Việc thiếu rèm cửa - không có mong muốn che giấu cảm xúc của họ. Việc thiếu các cửa sổ trên tầng đầu tiên - một dấu hiệu của sự thù địch, xa lánh.Windows chỉ trên tầng cao nhất, nhưng không phải trên sàn đầu tiên - có thể chỉ ra một "vực thẳm" giữa cuộc sống thực và trí tưởng tượng của con người. Các cửa sổ lớn hơn trong "xây dựng" ngôi nhà của bạn là, giàu tính cởi mở của bạn, thân thiện, mến khách. cửa sổ nhỏ - một chỉ số đóng cửa. cửa sổ bị cấm chỉ ra sự hiện diện của sự tham lam, cửa chớp - không có khả năng để nhanh chóng tìm thấy một ngôn ngữ chung với mọi người, bạn bè.


Comino. Chiều cao của ống khói ống khói là tỷ lệ thuận với bản chất của sự cam kết. Comino khói - một dấu hiệu của sự rộng lượng và năng lực cho sự đồng cảm. Comino, mà không phải là khói, cho thấy rằng những cảm xúc của bạn có màu sắc tươi sáng thông qua nhiều thất vọng gặp phải trong cuộc sống của bạn. Nếu khói bốc lên trong một dòng mỏng - một dấu hiệu của sự thiếu quyền ấm áp tình cảm. Thiếu hình ống khói thường là một dấu hiệu của sự vô cảm của con người hoặc trầm cảm nặng. Trong trường hợp các ống khói sơn cẩn thận, trong gạch, với các chi tiết nhỏ, chúng ta có thể nói chuyện về cuộc sống lạc quan.


Đường dẫn và các bước. Các ca khúc tại nhà hoặc vỉa hè cho thấy rằng bạn biết những gì bạn muốn trong cuộc sống. Đẹp theo dõi rút ra có nghĩa là kiểm soát tốt hơn hành vi của họ và ý thức phát triển của sự khéo léo trong việc đối phó với mọi người. con đường dài hoặc các bước nói về cảm giác của thông tin liên lạc từ xa. Việc theo dõi, mà ban đầu rộng và thu hẹp gần nhà, bằng chứng của một nỗ lực để che dấu một mong muốn được ở một mình, kết hợp với thân thiện bề ngoài.


Thời tiết. Khi được hiển thị thời tiết xấu - bạn nhận thấy những đám mây thù địch thế giới xung quanh - một dấu hiệu của sự lo lắng nhút nhát, sợ hãi, trầm cảm. Các con số của người đàn ông khi gió thổi - cho thấy sự cần thiết của tình yêu thương và chăm sóc.


Nếu bạn phải tìm người khác - người phối ngẫu, con hay cha mẹ - điều đó có nghĩa rằng người này là động lực trong cuộc sống của bạn.