Các dấu ấn siêu nhiên vẫn là điều bí ẩn trên những cánh đồng

Ngày:12/08/2016  

Hiện tượng xuất hiện các vòng tròn trên đất trồng là hiện tượng được xem là một bí ần gần đây, nhưng những hình tròn kỳ lạ này thật ra đã xuất hiện ở một số cánh đồng hơn 300 năm nay. Đôi khi chúng xuất hiện trên cát, bang, hay thậm chí cả tuyết, 5000 kiểu hình dạng -hình học tuyệt đẹp này đã tự xuất hiện tại hơn 40 quốc gia trên toàn cầu. Đương nhiên , có một số chúng là giả, nhưng còn những hình thật còn lại, chúng có ý nghĩa gì?. Liệu chúng có phải là những thông điệp ngoài không gian, mẹ trái đất, hay có lẽ là một chiều không gian khác không?.





Nhiều năm qua, cư dân sống ở vùng quê, đặc biệt là sống dọc theo đường liên kết và dòng năng lượng tự nhiên, đã xem những vòng tròn này là một phần của cuộc sống nông thôn và một số người còn thấy chúng được tạo ra như thế nào. Họ nói có một đường thẳng đi ngoằn ngoèo với tốc độ cao qua một cánh đồng, đẩy thân cây trồng qua một bên. Khi đến một thời điểm nhất định nào đó, nó bắt đầu xoay tròn, đẩy cây trồng ngả rạp xuống, tỏa tròn ra trong một bán kinh, giống như các kim trên mặt đồng hồ. Khi nó xoay đủ 360 độ, năng lượng vô hình này biến mất, để lại những cây trồng nằm rạp trên mặt đất. Không một thân cây nào trồi lên, cũng không cây nào bị đè nát, chúng chỉ bị cho ngả xuống vĩnh viễn một cách cẩn thận. Những câu hỏi về ai? Hay thứ gì đó tạo nên những mô hình này vẫn còn gây nhiều tranh cãi. Giả thuyết về đĩa bay hay ánh sang kỳ lạ phía trên những cánh đồng vào đêm trước khi chúng xuất hiện một hình mới rất phổ biến. Tương tự, cũng có một số hình tròn giả, nhưng người ta thường dễ nhân ra vì chúng bị dập nát, chứ không phải những cây được uốn cong tự nhiên. Nhiều người tin rằng những điều kiện thời tiết kỳ lạ như một số cơn lốc nhỏ, chỉ có ở địa phương , tạo ra chúng. Có một cuộc nghiên cứu về đặc điểm khoa học của những vòng tròn trên đất trồng, và các nhà điều tra hy vọng một phương pháp nghiên cứu khả thi, nghiêm túc sẽ giúp tìm ra sự thật. Có lẽ lời giải thích phổ biến nhất về sự xuất hiện của chúng trên đất trồng là có liên quan đến năng lượng trái đất. Phần lớn các hình tròn to, hoàn hảo, nổi tiếng ở Anh xuất hiện ở Wiltshire, quanh những khu vực có lịch sử về nguồn năng lượng siêu nhiên. Chúng còn xuất hiện gần những pháo đài cổ đại, hầm mộ, đá đài và biểu tượng của sự sinh sản, cho thấy mối quan hệ với nhiều di sản truyền thống của Anh. Thật ra, nhiều người tin rằng những thế lực cổ đại của Mẹ Trái Đất đã tạo ra các tác phẩm của mình. Một đặc điểm không thể chối cãi của hiện tượng hình tròn này là tác động của chúng lên các thiết bị điện. Người ta cho rằng máy ghi âm hoạt động nhanh hơn khi ở trong một vòng tròn, và chậm lại khi mang ra ngoài.

Thiết bị quay phim tiên tiến nhất cũng gặp trục trặc mà không rõ nguyên nhân, ngay cả máy chụp hình bình thường cũng tạo ra những tấm ảnh méo mó, biến dạng. Một tác động khá rõ nét hơn của những vòng tròn này là tác động lên máy móc nông nghiệp. Không chỉ những cây trồng tươi tốt bị đổ rạp xuống trong quá trình tạo ra một vòng tròn, mà nhiều nông dân còn chứng kiến các thiết bị thu hoạch của họ không hoạt động ở bất kỳ nơi nào gần vòng tròn. Các vòng tròn này cò có những ảnh hưởng kỳ lạ đến con người. Một số người cho rằng khi người ta bước vào bên trong một vòng tròn nhất định, họ sẽ có sự thay đổi về cảm súc rất rõ rệt. Một số người cảm thấy sức khỏe được cải thiện và có them sinh khí trong một vài vòng tròn nhất định, trong khi ở những vòng tròn khác, họ lại cảm thấy buồn nôn, đau nửa đầu, mệt mỏi, đầu óc trống rỗng.

 Chỉ cần ngồi vào bên trong những vòng tròn đá, sức khỏe của nhiều người mắc bệnh lâu năm được cho là cải thiện đáng kể hoặc thậm chí còn khỏi hẳn, tác động của sức mạnh từ một vòng tròn lên động vật cũng ấn tượng không kém. Ngựa và mèo nói riêng thường bị trở nên ki1hc động khi ở gần các vòng tròn, và không muốn đi vào bên trong chúng. Người ta thấy một đàn chim bay thẳng về phía một vòng tròn, chỉ để bay mạnh mẽ quanh nhau trong giây phút cuối cùng, trong khi những con chó như bị kéo vào giữa vòng tròn, và ngủ mê mang khi đến được đó. Những người tạo ra các vòng tròn giả mạo thất đáng lên án. Trong tất cả mọi hiện tượng chưa giải thích được, chúng là một trong các hiện tượng xứng đáng được nghiên cứu khoa học nhất. Không giống như hình ảnh của quái vật, người ngoài hành tinh hay ma quỷ, những hình tròn trên đất nông nghiệp này nổi tiếng vì chúng có sức mạnh bí ẩn. Dù các vòng tròn này được tạo nên bởi thứ gì đi nữa, chúng cũng để lại vết tích về nguồn năng lượng bí ẩn của mình. Trong nhiều thế kỷ, người dân nông thôn biết rõ có một cái gì đó liên quan đến cuộc sống trồng hoa màu trên những cánh đồng của họ, nhưng đó là thứ họ chưa hiểu được chúng có ý nghĩa gì?.




Thế Anh.