Lực lượng Phòng Vệ IDF Của Israel Và Lính Thủy Đánh Bộ Mỹ Bí Mật Tiến Hành Tập Trận

Ngày:29/07/2016  
Cơ sở huấn luyện Ze'elim của IDF
Nhằm đối phó với Hồi giáo ISIS, một cuộc tập trân chung giữa lực lược phòng vệ Israel IDF và Thủy Quân Lục chiến Hoa Kỳ US Marine được tiết lộ.



Tuần trước, IDF và các lực lượng đặc biệt Mỹ tập hợp cho một bài tập mở rộng bí mật trong sa mạc Negev của Israel. Trong cuộc tập trận chung, những người lính chiến đấu được mô phỏng một tình huống tác chiến đô thị và đổ bộ của lực lượng này: là một phần các nỗ lực của Mỹ trong việc chống lại ISIS tạiTrung Đông.

Cuộc tập trận chung nhằm cung cấp cho Không quân Israel, Hải quân, và các đơn vị đặc nhiệm Special Forces phối hợp với Hải quân Mỹ. Các lực lượng đặc biệt  Special Forces Mỹ đang học hỏi kinh nghiệm tác chiến chống khủng bố của IDF, mà sau đó họ sẽ thực hiện đối với ISIS tại Trung Đông.
Lính ADF bên trái và US marin bên phải

Trong bài tập này, quân đội tiến hành thả quân bằng máy bay trực thăng vào phòng tuyến của kẻ thù, tác chiến đô thị ở trên và dưới mặt đất và chiến tranh du kích. Sau đó, họ thực hành giải cứu các binh sĩ bị thương sâu bên trong phòng tuyến kẻ thù và điều hành cả hai hệ thống y tế và quân đội '.

Ngoài ra, các lính đặc nhiệm được mô phỏng cả hai tình huống chiến đấu ban ngày và ban đêm tại cơ sở đào tạo Ze'elim của IDF, được xây dựng rất giống với thành phố của người Palestine.



Thế Anh