Dấu vết của UFO từng xuất hiện trên Trái đất và Mặt trăng NASA đang che giấu chúng ta điều gì ?

Ngày:11/07/2016  
Zcomity- Vũ trụ bất tận với hàng trăm tỷ dãy thiên hà, mỗi thiên hàcó hàng tỷ ngôi sao mỗi ngôi sao tương tự như một mặt trời, thậm chí có các Sao lớn gấp nghìn lần mặt trời của chúng ta và chúng đều có các hành tinh xoay xung quanh). Các nhà khoa học tin rằng, sự sống trong vũ trụ là rất phổ biến.

Hiện nay công nghệ của con người chưa đủ khả năng để du hành đến các hệ sao lân cận khác gần với Thái Dương hệ của chúng ta, một số công nghệ du hành đang được nghiên cứu để di chuyển xuyên không gian bằng cách bẻ cong không- thời gian Worm Hole còn được gọi là lỗ giun. Sử dụng công nghệ tên lửa đẩy hiện tại ở vận tốc 7000km/h sẽ phải mất hàng triệu năm mới đến được các ngôi sao gần nhất, điều này là không tưởng và không khả thi, và chúng ta tiếp tục chờ đợi những công nghệ của tương lai với hy vọng thực sự có đạt được khả năng du hành trong một vũ trụ bất tận.
Tuy nhiên điều này không có nghĩa là vô số những nền văn minh khác ngoài vũ trụ bao la sẽ không thể tìm thấy trái đất của chúng ta, có thể họ đã đến thăm trái đất từ hàng chục nghìn năm về trước và các dấu vết về họ đang được Nasa (Cơ quan hàng không Vũ trụ Mỹ) giấu tuyệt mật. Sau khi xem bộ ảnh sau đây, có thể bạn sẽ bị sốc hoặc đơn giản cho rằng chúng chỉ là sản phẩm của photoshop. Mặc dù vậy thì các thông tin về người ngoài hành tinh vẫn đang tràn ngập trên báo chí và internet, và làm cho người ta không thể không tự hỏi: liệu người ngoài hành tinh có thật không?

Bằng cách nào đó, những tấm hình này bị rò rỉ và lan truyền rộng rãi trong hàng chục năm qua. Chúng ta cần đặt câu hỏi với NASA: Đây là cái gì?

Xem video: