Cỗ máy ngày tận thế của Hải Quân Mỹ có khả năng xóa sổ Trung Quốc khỏi bản đồ chỉ bằng một đòn tấn công

Ngày:26/07/2016  
24 Phi đạn liên lục địa Trident II D5

Tàu ngầm hạt nhân USS Pennsylvania với khả năng tàng hình đầy chết chóc.

Kênh National Geographic gợi ý rằng, tàu ngầm lớp Ohio của Hải quân Hoa Kỳ thứ "vũ khí nguy hiểm nhất từng được thiết kế," một cổ máy tận thế có khả năng phá huỷ toàn bộ một Châu lục."
Khi tàu lặn dưới nước, nó ngay lập tức trở nên rất khó để phát hiện. Khả năng yên tĩnh không tiếng ồn sẽ gây khó khăn cho kẻ thù khi cố gắng để xác định vị trí chính xác của nó.

USS Pennsylvania  "kẻ săn mồi tĩnh lặng trong lòng đại dương."

Công nghệ sử dụng cho các tàu USS Pennsylvania chắc chắn là tiên tiến nhất hiện nay. Trong thực tế, tàu ngầm này có thể lặn sâu hơn 250 mét có thể ở dưới nước trong khoảng thời gian dài lên đến 6 tháng mà không cần trở lên mặt nước. Ấn tượng hơn, nó có thể vận hành liên tục trong 20 năm mà không cần tiếp nhiên liệu. 

Đối với hỏa lực của nó mang 24 Phi đạn liên lục địa Trident II D5, USS Pennsylvania được trang bị vũ khí hạt nhân,  có thể (như đã đề cập ở trên) tiêu diệt cả một lục địa. Mục đích chính của việc này, tất nhiên,sự răn đe hạt nhân - một chiến lược sử dụng nhằm ngăn chặn chiến tranh xảy ra. Về cơ bản, đằng sau ý tưởng về răng đe hạt nhân là sở hữu một hỏa lực đáng sợ khiến cho kẻ thù phải đắn đo về việc tấn công phủ đầu. Như nước Nga là một ví dụ, Họ vũ khí hạt nhân nhưng họ sẽ ngần ngại tìm cách khởi sướng một cuộc tấn công hạt nhân vào Hoa Kỳ, vì khả năng bảo đảm sự hủy diệt lẫn nhau, nó được gọi là MAD. Một sự Đảm bảo 100% rằng nếu "bạn tiêu diệt chúng tôi, chúng tôi sẽ tiêu diệt bạn."
Tàu USS Pennsylvania tàu ngầm lớn nhất của Hải quân Mỹ .Mang phi đạn chiến lược lặn sâu dưới biển tuần tra ít nhất "72 ngày hoặc lâu hơn" thủy thủ đoàn 165 thành viên.


Zcomity Team


                                                         26 Du khách thiệt mạng trong vụ cháy xe bus ở Đài Loan