Bí Ần Vụ Nổ Ở Tanguska Siberia Vào Năm 1908

Ngày:29/07/2016  
Vào lúc 7 giờ 17 phút ngày 30/1908, trong bầu khí quyển bên trên Siberia khoảng 8 km xảy ra một vụ nổ vô cùng lớn. Nó khiến cho cả khu rừng bên dưới bị cháy loan lổ và làm rạp cây cối trong bán kính hơn 30km. Nó làm mọi người té xuống đất và làm vỡ kính cửa sổ cách đó 80km. cách xa nơi đó 150 km, nhiều nhân chứng kể họ đã nhìn thấy vụ nổ tạo một đám mây khói đen khổng lồ đi kèm với tiếng vang đinh tai. Âm thanh đinh tai nhức óc này cũng được những người cách đó gần 300km, và nhiều thiết bị khoa học trên toàn thế giới đã ghi nhận được những sự cố kỳ lạ ở phía bắc nước Nga. Đến ngày nay, người ta có thể tìm thấy ở khu vực này có nhiều dạng phát triển kỳ lạ của động, thực vật.

Nhưng điều gì thực sự đã xảy ra ở Tunguska vào ngày hôm đó?. Nhân chứng gần nhất đứng cách trung tâm vụ nổ 40 km là những người chăn tuần lộc. Họ đang ngủ trong lều thì một nguồn năng lượng cực mạnh đã ném họ vào không trung. Một người đàn ông được tường thuật lại là đã chết, còn những người khác bị bất tỉnh. Khi tỉnh lại, họ thấy khu rừng xung quanh bị tàn phá và đang cháy âm ỉ. Những nhân chứng khác tại một khu thương mại ở Vanavara, cách vụ nổ khoảng 80 km về phía nam, kể rằng mình đã nhìn thấy bầu trời bị xé toạc ra lam hai, phần ở phía bắc bị bao phủ trong lửa.

Vụ nổ trên bầu trời phát ra bức xạ nhiệt tác động đến họ quá nóng đến nỗi họ cảm thấy như quần áo mình bị cháy. Nó ném họ bay lên không trung 6m, và khi định thần lại, một tiếng nổ khủng khiếp vang lên, sau đó có âm thanh giống như trận mưa đá đang rơi xuống mặt đất. Những nhấn chứng ở xa hơn cũng thấy tiết mục ấn tượng của hiện tượng này.

Cư dân ở những thị trấn hẻo lánh đã thấy một trái “banh lửa” khổng lồ với cái đuôi sang óng ánh bay ngang qua bầu trời ban mai. Nhiều người tin đây là sự mặc khải vĩ đại cuối cùng. Sibir, một tờ báo địa phương, đã tường thuật lại những gì được thấy từ làng Nizhne- Karelinsk, cách vụ nổ khoảng 320km: Người dân trong làng thấy một vật thể chiếu sang rực rỡ cùng với ánh sang trắng có màu xanh. Nó di chuyển theo đường thẳng về phía dưới khoảng 10 phút. Vật thể này có hình dạng giống tẩu thuốc. Bầu trời quang đãng, nhưng ở phía dưới chân trời nơi vật thể sang rực này được nhìn thấy, có một đám mây đen. Không khí rất nóng, khô và khi vật thể sang rực ấy đến gần mặt đất, nó dường như tan biến thành bụi cát; ở nơi nó xuất hiện, người ta thấy một đám mây khói đen khổng lồ và nghe một tiếng nổ vang trời, không giống như tiếng sấm, mà giống như tiếng đá rơi hay tiếng súng nổ. Tất cả các tòa nhà đều lắc lư, rung động, cùng lúc đó, một ngọn lửa xuất hiện xóe toạc đám mây. Những phụ nữ lớn tuổi trong làng khóc lóc, mọi người đều nghĩ rằng ngày tận thế đang đến gần.

Các quan chức của Nga không thể cử được bất kỳ người nào đến kiểm tra hiện tượng này cho đến tháng 3/1927, khi Leonid Kulik được viện khoa học Liên Bang Nga Chọn để tìm hiểu điều già đã xảy ra. Kulik đến khu vực này và thấy tất cả những hang cây đều bị đổ rạp trong một bán kính lớn. Anh chụp hình và khảo sát khu vực, nhưng không tìm thấy được bất kỳ mảnh vở hay mẫu thiên thạch nào cả. Có vẻ như thứ gây ra sự kiện phi thường này cũng tự bốc hơi. Sự thiếu vắng những tàn tích xác thực khiến cho người Nga hoang mang. Họ cảnh thấy rằng chỉ có những tảng đá khổng lồ ngoài không gian mới có thể gây ra những tác động đó. Sau vụ nổ bom nguyên tử ở Nhật Bản trong chiến tranh thế giới II, những tấm ảnh so sánh sự hoang tàn của Hiroshima và Nagasaki với khu vực gần tâm của vụ nổ Tunguska cho thấy nhiều điểm tương đồng. Lời kể của nhiều nhân chứng cũng củng cố them cho khả năng hiện tượng ở Nga là một vụ nổ hạt Nhân. Tuy nhiên, vào năm 1908, vũ khí hạt nhân không hề tồn tại, một vụ nổ hạt nhân sẽ tàn dư chất phóng xạ nhưng thứ này lại không để lại dấu vết gì, nên một số người giả thuyết rằng vụ nổ này bị gây ra bởi một đĩa bay của người ngoài hành tinh rơi xuống trái đất.
Phản vật chất
Gỉa thuyết này ngày càng bị phản đối mạnh mẽ, và được thay thế bởi một số hiện tượng phản vật chất hay một hố đen nổ tung trên bầu trời Siberia. Kiến thức về khoa học của chúng ta có thể giúp suy luận ra rằng vụ nổ này tương đương với một loại vũ khí hạt nhân với sức công phá 40 triệu tấn thuốc nổ. Nhưng giả thuyết của con người về nguyên nhân gây ra sự kiện phi thường này, dù nó có liên quan đến đĩa bay hay những sinh vật khác trong thiên Hà, cần phải có được sự hiểu biết mà ta vẫn chưa nắm bắt được.
Khối năng lượng Phản Vật Chất
(Note: về sau các nhà khao học cho rằng đây là một vụ nổ Anti- Matter phản vật chất, với sức mạnh vô song, nó có sức công phá gấp trăm lần Bom hạt nhân, phản vật chất cũng giống vật chất thông thường, ngoài việc chúng có điện tích trái dấu, thay vì chúng có các electron mang điện tích âm và Proton mang điện tích dương thì Phản vật chất có các electron mang điện tích dương Proton mang điện tích âm nên khi đó phản vật chất và vật chất thông thường gặp nhau chúng lập tức triệt tiêu nhau và giải phóng năng lượng với hiệu xuất 100%.)


Thế Anh
www.Zcomity.com