Aegis Hệ Thống Phòng Thủ Phi Đạn "Lên Bờ "Tại Romania

Ngày:01/08/2016  
Một hệ thống SPY-1 màu xám được trang bị Radar lớn và phóng ra phi đạn SM-3 từ một hệ thống phóng thẳng đứng MK- 41 nhằm vào các mục tiêu phá hủy Hỏa tiễn đạn đạo, Tương tự như một chiến hạm Lớp Arleigh Burke. Nó được gọi là "Aegis Lên bờ," nó đang nằm giữa một khu đất nông nghiệp mộc mạc ở Rumania .

Romania gia nhập NATO vào năm 2004. Quốc gia này đóng một vai trò chủ chốt trong chương trình xây dựng một lá chắn chống các hỏa tiễn ICBM để bảo vệ châu Âu gọi là European Phased Adaptive Approach (EPAA).

Trong năm 2011, Thượng viện Rumani thông qua dự thảo luật của hiệp định Romania-Hoa Kỳ, cho phép triển khai một hệ thống phòng thủ Phi đạn của Mỹ trên mặt đất tại Romania đã đi vào hoạt động từ Tháng 5 / 2016.

Tính năng :
Aegis Ashore Deckhouse

Radar SPY-1 (tích hợp trong Deckhouse)
Hệ thống phóng phi đạn MK 41 Vertical Launch System (tích hợp trong Deckhouse)

Hai địa điểm đầu tiên được thiết lập 2 lá chắn Aegis Ashore Deckhouse là tại Đông Âu. Các vị trí thiết lập khác đang được lên kế hoạch xây dựng tại Ba Lan vào năm 2018. Lá chắn phi đạn Romania sẽ nhanh chóng bảo vệ châu Âu trước các cuộc tấn công bằng hỏa tiễn tầm trung và các mối đe dọa ở Trung Đông. Nga đã nhiều lần Khiếu nại rằng vị trí thiết lập các hệ thống này là một mối đe dọa cho "an ninh quốc gia của họ, nhưng Romania cho rằng nền tảng này là đúng đắn cho mục đích phòng thủ giúp mang lại an ninh cho quốc gia.


Xem thêm:

>> Bức Tường Âm Thanh

>> Quân đội Mỹ: "Chúng tôi đang chuẩn bị sử dụng vũ khí hạt nhân"

>> Báo Cáo Cho Biết Phát Xít  Đức Chế Tạo Hỏa Tiễn V1, Đã Giết Chết 40.000 Người Trên Đảo Alderney Của Anh

>> Hacker lợi dụng vấn đề Bắc Triều Tiên để tấn công mạng điên cuồng kể từ năm 2014







Nguyễn Thế Anh
www.Zcomity.com

Nhấn nút " Like " hoặc " Share " bên dưới bài viết là ủng hộ nhóm chúng tôi cung cấp nhiều thông tin hơn.