4 Chiến Cơ F-16 Của Thổ Nhĩ Kỳ Hộ Tống Một Vật Thể UFO Trên Bầu Trời

Ngày:16/07/2016  
Trong một đoạn Video mà các bạn có thể xem dưới đây là một Vật thể UFO có hình thù kỳ lạ đang được hộ tống bởi 4 chiến cơ F-16 của Thổ Nhĩ Kỳ vào Tháng 6 năm 2016, phía trên căn cứ quân sự của Mỹ ở Thổ Nhĩ Kỳ (cách Intanbul 400 km).
Theo một người Mỹ tại căn cứ không quân ở Izmir cho biết, có rất nhiều người trông thấy hình dạng kỳ dị của chiếc UFO này.

Các nhà khoa học cho rằng sự xuất hiện đột ngột của UFO thường xuyên là điềm báo về các thiên tai sóng thần, thảm họa núi lửa, hoặc thậm chí có liên quan đến chiến tranh, hay các vấn đề về dân số trên Trái đất.

Trong năm 2012, các báo cáo về UFO đã tăng 35% so với năm trước, và xu hướng này tiếp tục với mức tăng 45% trong năm 2013 và tăng 60% trong năm 2014. Hakan Akdogan, Chủ tịch Trung tâm Nghiên cứu Sirius UFGO Khoa học vũ trụ, cho biết "Chúng tôi dự đoán rằng việc nhìn thấy UFO xảy ra rất nhiều ở Thổ Nhĩ Kỳ và trên khắp thế giới trong những năm tới, và những năm 2016-2020 sẽ là một bước ngoặt trong các sự kiện gặp gỡ UFO. Hakan Akdogan cho biết thêm, " Chúng tôi tin rằng sau đó chính phủ sẽ phải tiết lộ những thực tế mà họ đã che giấu trong nhiều thập kỷ qua. "
Xem Video:


____________________________________________________________________-


Xem Thêm:   Dấu vết của UFO từng xuất hiện trên Trái đất và Mặt trăng NASA đang che giấu chúng ta điều gì ?






Thế Anh.

www.Zcomity.com