Trên khắp TP. Hồ Chí Minh sẽ có Wifi Miễn Phí

Ngày:07/06/2016  

Các quan chức tại TP. Hồ Chí Minh vào hôm thứ ba cho biết các du khách sẽ có thể đuợc kết nối Wi-Fi miễn phí ở khắp mọi nơi trong vài tháng tới.

Phó Chủ tịch Trần Vinh Tuyên cho biết tại một cuộc họp báo hôm thứ Ba rằng một công ty Singapore đã đề xuất cung cấp Wi-Fi miễn phí cho toàn thành phố cho tất cả khách du lịch và người dân địa phương.
"Dự án sẽ là một bước tiến to lớn cho nghành truyền thông Việt Nam giúp cải thiện du lịch của thành phố," Tuyên bố cho biết tại cuộc họp được tổ chức vào hôm thứ ba trong việc thự hiện các kế hoạch cho nghành du lịch.

"Sẽ có hai tốc độ phát Wi-Fi, một là ở tốc độ bình thường và một tốc độ nhanh hơn tại những điểm nóng trong thành phố."
hiện đã có Wi-Fi miễn phí trên đường Nguyễn Huệ và hầu hết các bệnh viện lớn.

Một số tỉnh cũng cung cấp Wi-Fi miễn phí tại các điểm nóng du lịch, bao gồm các đô thị cổ Hội An, Vịnh Hạ Long và các bộ phận của Đà Nẵng.

Wi-Fi Công cộng có sẵn gần như ở khắp mọi nơi tại Việt Nam, đứng thứ bảy ở châu Á và thứ 18 trên thế giới về nhu cầu sử dụng Internet.

Số người sử dụng Internet tại Việt Nam đạt 33 triệu trong năm 2013. Việt Nam có dân số 89,7 triệu người. Nước này cũng được xếp hạng thứ tám về chi phí viễn thông và Internet thấp nhất, theo Bộ Thông tin và Truyền thông. Khoảng 37 phần trăm dân số của đất nước đang trực tuyến và có 22,3 triệu thuê bao băng thông rộng và 17,2 triệu thuê bao 3G.


Thế Anh
www.Zcomity.com