Zcomity: STAR TREK phần ba với tựa đề " Beyond " sắp được công chiếu

Ngày:23/05/2016  
Các tập phim của STAR TREK trước đây với những điều viễn tưởng đã khiến các nhà khoa học phải thừa nhận rằng đã khám phá ra nhiều phát minh từ những suy đoán về công nghệ trong tương lai của tác giả.

Những tập đầu của phim này khái quát về một thời điểm trong tương lai, khi con người làm chủ khả năng về chế tạo những Phi thuyền không gian khổng lồ trang bị các động cơ phản lực hạt nhân (loại động cơ này đã được cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ NASA thử nghiệm thành công, và người Nga sắp hoàn thiện vào năm 2024) cùng công nghệ Dịch chuyển tức thời trong không gian đã giúp họ khám phá ra nhiều hành tinh mới có các nền văn minh khác trong vũ trụ bao la. Bao gồm những thế giới, có nền văn minh tiên tiến và những hành tinh vẫn còn trong quá trình mới hình thành ở giai đoạn tiền sử sơ khai.






Ảnh; Thành phố tiên tiến của con người trong tương lai


Tuy nhiên trong số các nền văn minh đó có cả những thế lực độc ác thống trị các quân đoàn với ý định tiêu diệt nền văn minh của con người trên trái đất. những thế lực này cũng sở hữu những loại công nghệ vũ khí tiên tiến không hề thua kém chúng ta, thậm chí còn lợi hại hơn.




Để tự cứu trái đất của chúng ta, Các phi hành Đoàn đầy can đảm và dầy dặn kinh nghiệm trong chiến đấu với sự chỉ huy của Thuyền trưởng tài ba James. T. Kirk. họ đã cùng nhau để cố gắng để vượt qua sự nguy hiểm chết người cũng như tinh thần đoàn kết của họ để chống lại các thế lực đen tối trong vũ trụ. Bộ phim STAR TREK 3 Beyond dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 22/7/2016 .









Thuyền trưởng Jame đang dịch chuyển tức thời để trở về phi thuyền Mẹ trong lúc đối mặt với các hiểm nguy tại một địa điểm trên một hành tinh xa lạ.






______________________________









Hai bức ảnh về các thành viên chính trong Phi hành đoàn


_______________________________________






Phi thuyền không gian khổng lồ Star Trek Enterprise trong lúc bị các phi thuyền modun con tấn công










Ảnh các phi thuyền modun của kẻ thù tấn công trái đất


Bộ phim STAR TREK 3 Beyond dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 22/7/2016 , các bạn nhớ đón xem.

Xem thêm: Bộ Phim Bí Ẩn Hành Tinh Chết Prometheus Phần 2 Sẽ Xuất Hiện Quái Vật Mới

Resident Evil 6 -"Cuộc Chiến Cuối Cùng" đã có trailer

Thế Anh .